ปีศาจแดง เอาจริง!! ไล่ล่า ฮูเลียน อัลวาเรซ ร่วมก๊วน

โอเล่ หนังสือพิมพ์ในประเทศอาร์เจนตินา สื่อชั้นนำของอาร์เจนตินา ได้เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาจริงกับการล่าตัว ฮูเลียน อัลวาเรซ หลังได้เข้าไปคุยกับต้นสังกัดของเขายอดทีมอย่าง ริเวอร์เพลท มาได้สักพักแล้ว โดยหวังนำไปเสริมแดนหน้าแทน 2 หัวหอกที่เตรียมย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้

ฮูเลียน อัลวาเรซ กองหน้าวัย 21 ปี กลายเป็นดาวรุ่งฟอร์มร้อนแรงรายใหม่ของวงการลูกหนังแดนฟ้า-ขาว หลังพังประตูไปได้ถึง 18 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีก 21 นัด จนมีส่วนช่วยให้ ริเวอร์เพลท ผงาดคว้าแชมป์ลีกได้เป็นครั้งแรกในรอบ 7 ปี แถมยังติดทีมชาติอาร์เจนตินาไปแล้ว 5 นัด ทำให้เหล่าสโมสรบิ๊กเนมในยุโรปนอกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างจับตามอง อัลวาเรซ อย่างใกล้ชิด

ไม่ว่าจะเป็น บาเยิร์น มิวนิค, ยูเวนตุส, เอซี มิลาน และ แอตเลติโก มาดริด โดยคาดว่า จะมีเงื่อนไขในสัญญาว่าสามารถย้ายออกจากทีมได้ในราคา 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 765 ล้านบาท) และจะเพิ่มขึ้นเป็น 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 945 ล้านบาท) หากเข้าสู่ช่วง 10 วันสุดท้ายของตลาดหน้าหนาวนี้

และเป็นทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เริ่มเดินหน้าเจรจาข้อตกลงในการจะคว้าตัว อัลวาเรซ มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ หลังคาดว่า อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส และ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงประสบการณ์สูงทีมชาติอุรุกวัย จะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้

ทั้งนี้เอง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ของ ปีศาจแดง ได้ชื่นชอบฝีเท้าของ อัลวาเรซ เป็นพิเศษจนออกมาชื่นชมฟอร์มการเล่นของเขากับ ริเวอร์เพลท ทำให้มีโอกาสอย่างมากที่แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้เฮในการดีลกับกองหน้าเนื้อหอมรายนี้มาร่วมทัพในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้