ปืนจ่อคว้า อาอูอาร์ เหลือแค่ตกลงค่าตัว !!

หลายสื่อในอังกฤษได้รายงานว่า ทาง อาเซนอล ได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับนักเตะแล้วเหลือแต่การเจราค่าตัวที่ทางลียงตั้งไว้สูงถึง 60 ล้านยูโร

อาร์เซน่อล กำลังพยายามต่อรองราคาค่าตัวของ ฮุสเซม อาอูอาร์ กองกลางตัวพริ้วของโอลิมปิก ลียง ให้ได้แม้จะมีหลายสื่อรายงานว่าตัวนักเตะนั้นตกลงที่จะย้ายมาร่วมทีมแล้วก็ตาม

มีรายงานว่าสัปดาห์ที่ผ่านมา อาเซนอล ได้ยื่นข้อเสนอแบบจริงจังให้ลียงแล้วโดยทางอาเซนอลได้ยื่นข้อเสนอไปที่ 35 ล้านยูโร ให้ลียงทีมดังจากฝรั่งเศสพิจารณาเรียบร้อยแล้ว แต่ที่ยังตกลงกันไม่ได้เพราะ ลียง ต้องการค่าตัวนักเตะที่ 60 ล้านยูโร อาเซนอล จะจ่ายราคานี้ได้พวกเขาต้องปล่อยนักเตะออกจากทีมก่อนเพื่อระดมทุนมาซื้อ อาอูอาร์ นักเตะที่มีข่าวว่าทางอาเซนอลพร้อมปล่อยตัวเพื่อเปิดทางให้กับ อาอูอาร์ ย้ายมา อาเซนอล ก็จะมีรายชื่อของ ลูคัส ตอเรร่า ที่มีข่าวกับ แอตมาดริด และก็ โคลาซินัช ที่มีข่าวกับ ชาวเก้ 04 

นอกจาก อาเซนอล ก็มีทีมดังอย่างม้าลาย ยูเวนตุส ที่มีข่าวโยงกับ อาอูอาร์  และมีรายงานว่าพวกเขาเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อคว้านักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยเหมือนกัน ยังมีรายงานจากสื่อหลายสำนักว่า ตัวของนักเตะเองก็สนใจที่จะย้ายไป ยูเวนตุส เหมือนกันแต่ติดตรงที่ยูเวนตุส ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอแบบจริงจังให้กับลียงพิจารณา อาเซนอล เลยกลายเป็นทีมเดียวที่ยื่นข้อเสนอให้ลียงพิจารณา และมีโอกาสสูงที่จะได้นักเตะฟอร์มฮ็อตอย่าง ฮุสเซม อาอูอาร์ ไปร่วมทีม คาดว่าถ้าปิดดีลได้ อาเซนอล จะเสนอสัญญาระยะยาว 5 ปีให้ ฮุสเซม อาอูอาร์  พิจารณาเพื่อย้ายมาใส่ยูนิฟอร์มของ ไอ้ปืนใหญ่อาเซนอล