ปืนใหญ่ และหมาป่า เตรียมแย่งคว้า “โกเมซ” เสริมคม

2 ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เตรียมเปิดศึกแย่งคว้าตัว มักซี โกเมซ มาเสริมความโหดในแนวรุก

ดิ เอ็กซ์เพลสส์ สื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล และ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน เตรียมเปิดศึกแย่งคว้าตัว “มักซี โกเมซ” กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย สโมสรในศึก ลา ลีกา สเปน มาเสริมความแข็งแกร่ง

สำหรับ โกเมซ วัย 24 ปี เคยเป็นหนึ่งในแนวรุกที่มีฝีเท้าสุดยอดคนหนึ่งใน ลา ลีกา สเปน ซัดไป 30 ประตูใน ลา ลีกา จากการลงเล่นให้ทีมเก่าอย่าง เซลตา บีโก ในระหว่างปี 2017-2019 ถึงขั้นมีข่าวได้รับความสนใจจากทีมลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ บาเลนเซีย โดยฤดูกาลที่แล้วเขาทำไป 11 ประตูจากการลงเล่น 43 นัดรวมทุกรายการ แต่ฤดูกาลนี้ฟอร์มแผ่วลงไปอย่างน่าใจหาย เพิ่งซัดไปเพียง 3 ประตูรวมทุกรายการ

ทั้งนี้ รายงานล่าสุดจากสื่อดังแดนผู้ดีระบุว่า อาร์เซนอล และ วูล์ฟแฮมป์ตัน เตรียมเปิดศึกนอกสนามในการแย่งคว้า โกเมซ มาร่วมทีม เนื่องจาก ปืนใหญ่ กำลังประสบปัญหาอย่างหนักในแนวรุก เพิ่งทำได้เพียง 10 ประตูในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ จมอยู่อันดับ 15 ของตาราง ขณะที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่อยู่อันดับ 10 ของตาราง ก็เพิ่งยิงไปเพียง 11 ประตู แถมมาเจอข่าวร้าย ราอูล ฆิเมเนซ กองหน้าตัวความหวัง ต้องเข้ารับการผ่าตัดอาการกะโหลกร้าว จึงกำลังมองหากองหน้าคนใหม่มาเป็นตัวเลือกเพิ่มเติม