ผมจดอยู่นะ “โรนัลโด” พร้อมพูดความจริง หลังเจอข่าวลือย้ายหนี “แมนยูฯ” 100 ข่าว

คริสเตียโน โรนัลโด ประกาศชัดเตรียมบอกความจริงเรื่องกระแสข่าวย้ายหนี แมนยูฯ เร็วๆ นี้ พร้อมซัดสื่อที่บิดเบือนนับ 100 ข่าว

วันที่ 17 สิงหาคม 2565 คริสเตียโน โรนัลโด เปิดเผยว่าเตรียมให้สัมภาษณ์สื่อภายใน 2 สัปดาห์นี้ จากการเข้าไปตอบคอมเมนต์แฟนบอลบนอินสตาแกรม เกี่ยวกับกระแสข่าวลือที่เขาเตรียมย้ายหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ เพื่อโอกาสลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ซึ่งบรรดาสื่อต่างๆ พากันตีข่าวอย่างต่อเนื่อง

ข้อความที่ คริสเตียโน โรนัลโด เข้ามาตอบแฟนบอลบนอินสตาแกรมระบุว่า “พวกเขาจะได้รู้ความจริงเมื่อมีการสัมภาษณ์ในอีก 2 สัปดาห์ ซึ่งสื่อกำลังโกหก ผมมีสมุดบันทึกอยู่และตลอด 2-3 เดือนที่ผ่านมา มีข่าวถึง 100 ข่าวที่เกี่ยวกับผม แต่มีเพียง 5 ข่าวเท่านั้นที่ถูกต้อง ลองนึกภาพดูสิว่ามันเป็นอย่างไร พวกเขายึดติดกับแนวทางนั้น”

ทั้งนี้ โรนัลโด ได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นให้ แมนยูฯ เพียง 1 นัด ก่อนที่ศึกพรีเมียร์ลีก 2022-23 จะเปิดฤดูกาล หลังจากมีข่าวว่าจะย้ายทีมเกิดขึ้น ซึ่งดาวยิงวัย 37 ปี พลาดการทัวร์ที่ประเทศไทย, ออสเตรเลีย และนอร์เวย์ เนื่องจากไม่ได้กลับมารายงานตัวฝึกซ้อมตามกำหนดเหมือนเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ โดยให้เหตุผลเพียงแค่ติดปัญหาส่วนตัวเกี่ยวกับครอบครัว

แม้ โรนัลโด ที่เหลือสัญญาอยู่ 1 ปี จะกลับมาลงเล่นให้ แมนยูฯ ทั้ง 2 เกมแรกในพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นตัวสำรองครึ่งหลังในเกมแพ้ ไบรจ์ตัน คาบ้าน 1-2 และเป็นตัวจริงในเกมบุกไปแพ้ เบรนท์ฟอร์ด 0-4 แต่ก็ยังมีกระแสข่าวในทิศทางเดิมไม่หยุด และมีรายงานว่ากุนซือ เอริค เทน ฮาก พร้อมให้สโมสรปล่อยตัวดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสซึ่งมีพฤติกรรมที่ทำให้เสียบรรยากาศและการควบคุมภายในทีม แต่ “ปิศาจแดง” ก็คัดค้าน เนื่องจากยังสามารถสร้างมูลค่าทางการตลาดได้

เวลานี้ แมนยูฯ มีข่าวสนใจคว้าตัวกองหน้าคนใหม่หลายราย ขณะที่ โรนัลโด ซึ่งแม้จะถูกมองว่าเป็นตัวปัญหา แต่ก็ยังเป็นดาวยิงสูงสุดของทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยผลงาน 24 ประตูในทุกรายการ ซึ่งแฟนๆ ยังต้องติดตามกันว่าเจ้าตัวจะออกมาให้สัมภาษณ์ชี้แจงเรื่องอนาคตว่าอย่างไรกันต่อไป

ส่วนนัดหน้า แมนยูฯ ที่รั้งอันดับสุดท้ายหลังจากยังไม่มีคะแนน จะลงเตะพรีเมียร์ลีก นัดที่ 3 ทำศึกแดงเดือดด้วยการเปิดบ้านต้อนรับ ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งมี 2 แต้ม จากการเสมอทั้ง 2 เกมแรก ในคืนวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคมนี้ ตี 2 ตามเวลาประเทศไทย

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet