ผลงานเข้าตา ปธ.สเปอร์ส ล็อกเป้าคว้า “เจอร์ราร์ด” คุมทัพ

สื่อดังในเมืองผู้ดี ตีข่าว สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือคนหนุ่มไฟแรงของ เรนเจอร์ส ตกเป็นเป้าของ แดเนี่ยล เลวี่ บิ๊กบอส ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ต้องการได้ตัวเขาเข้ามากุมบังเหียน หลังพวกเขาล้มเหลวในการคว้าผู้จัการทีมคนใหม่มานั่งเก้าอี้ที่ว่างอยู่ในเวลานี้

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีมเรนเจอร์ส เป็นหนึ่งในกุนซือที่ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงความปรารถนาที่อยากได้ตัวมากุมบังเหียน “ไก่เดือยทอง” สโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จากการเปิดเผยของ “เทเลกราฟ” สื่อดังในอังกฤษ

สเปอร์ส ยังไม่สามารถหากุนซือคนใหม่มาแทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่โดนสั่งปลดเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้พวกเขามีข่าวกับเทรนเนอร์หลายคนทั้ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส, อันโตนิโอ คอนเต้ และ เปาโล ฟอนเซก้า รวมทั้ง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ แต่สุดท้ายก็ล้มเหลวไม่เป็นท่า

ล่าสุด “เทเลกราฟ” รายงานว่า เจอร์ราร์ด ซึ่งนำ เรนเจอร์ คว้าแชมป์สกอตติช พรีเมียร์ลีก สมัยแรกในรอบ 10 ปีเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา  พร้อมสถิติไร้พ่ายในลีก ตกเป็นเป้าหมายใหม่ที่ เลวี่ อยากได้ตัวมากุมบังเหียน “ไก่เดือยทอง”

ทั้งนี้ นอกจาก ตำนานกัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แล้ว ยังมี โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี และ เกรแฮม พอตเตอร์ นายใหญ่ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ที่เป็นเป้าหมายของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วย 

สำหรับ เจอร์ราร์ด ช่วยทำให้ เรนเจอร์ส ได้กลับมาลืมตาอ้าปากอีกครั้ง โดยเขาจะนำทัพ “เดอะ ไลท์บูลล์ส” เข้าไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบทศวรรษ ฤดูกาล 2021/2022