ผลงานแย่พี่ไปแน่! หงส์-เรือใบ เตรียมฉกซาก้า หากปืนใหญ่ไม่ติดท็อปโฟร์

สื่อดังอย่าง อีเอสพีเอ็น ระบุว่า ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอในการคว้าตัว บูกาโย่ ซาก้า ปีกทีมชาติอังกฤษ หากว่า อาร์เซน่อล ไม่สามารถทำอันดับติดท็อปโฟร๋ได้

ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังตกเป็นข่าวว่า กำลังจับตาดู บูกาโย่ ซาก้า ปีกฟอร์มจัดของทีมและพร้อมที่จะคว้าตัวไปร่วมทีม หากว่า อาร์เซน่อล ไม่สามารถทำอันดับท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับทัพ ปืนใหญ่ ในฤดูากลนี้ โดยเฉพาะในการทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นซัดประตูชัยให้ทีม รวมทั้งยัง แอสซิสต์ ให้ทีมอย่างต่อเนื่อง ทำให้หลายทีมให้ความสนใจจากหลายทีมในลีกอังกฤษ

อีเอสพีเอ็น รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความสนใจอยากได้ ซาก้า มาร่วมทีม รวมทั้ง ลิเวอร์พูล ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจ และจับตาดูสถานการณ์ของนักเตะอยู่ ซึ่งมีแววว่าจะอำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หากว่า อาร์เซน่อล ไม่สามารถคว้าตั๋วไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตามสำหรับ โอกาสในการลุ้นท็อปโฟร์ของ อาร์เซน่อล ก็ยังคงมีอยู่ แต่จะต้องแข่งขันกับหลายทีมใหญ่ ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เวสต์เฮม ยูไนเต็ด ที่มีโอกาสลุ้นทุกทีม

สำหรับ ซาก้า นั้นมีสัญญากับทาง อาร์เซน่อล ถึง ซัมเมอร์ปี 2023 แต่ต้นสังกัดก็ยังพยายามที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับนักเตะ เพื่อหวังให้เป็นกำลังสำคัญในการไล่ล่าความสำเร็จให้กับทีมด้วยเหมือนกัน