ผิดที่ผมเอง! เทนฮาก รับสภาพหลังพาแมนฯยูพ่ายแบบไร้หนทางสู้

เอริค เทน ฮาก กุนซือเก้าอี้ร้อนของทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความรับผิดชอบในเกมที่เขาไม่สามารถพาทีมในความดูแลบุกไปเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ได้ แถมยังพ่ายแพ้ไปแบบหมดรูปถึง 4-0 อีกด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่สามารถกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมได้เลย โดยนัดแรกเขาพ่ายแพ้ให้กับ ไบร์ทตัน ไป 2-1 และในเกมล่าสุดก็ยังพ่ายให้กับทัพผึ้งดุแบบไม่เหลือเค้าของทีมโหด 4-0 ทำให้ เทน ฮาก กุนซือของทีมต้องยอมรับต่อผลงานที่เกิดขึ้น

“มันแย่มาก ผมรู้สึกประหลาดใจนะ และผมเองก็อยากขอโทษแฟนบอลด้วย”

“ผมเป็นผู้จัดการทีม ผมต้องรับผิดชอบในเรื่องนี้ และเราต้องทำงานกันต่อ แต่สองประตูแรกที่เกิดขึ้นมันทำให้ไม่สามารถเป็นไปได้เลยสำหรับเรา”

“มันเป็นความรับผิดชอบของผมที่จะต้องมีคำอธิบาย และมันชัดเจนว่าเป็นฟอร์มการเล่นที่เลวร้ายสุดๆ เมื่อคุณก่อความผิดพลาดไปแบบนี้ คุณก็ไม่อาจจะเอาชนะในเกมนี้ได้”

“มันเป็นความรับผิดชอบในสนาม คุณไม่อาจจะก่อความผิดพลาดในระดับนี้ได้เลย เราต้องจัดการกับความผิดหวัง และพยายามเรียกความเชื่อมั่นกลับมา”

“คุณต้องพร้อมลงเล่น และพร้อมในการต่อสู้ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ดวลเดี่ยว หรือการทำงานเป็นทีม เราต้องกระตุ้นกันและกัน และพยายามแสดงความกระหายออกมาให้ได้ ซึ่งพวกเรายังไม่สามารถทำได้”

“มันเป็นที่ชัดเจนว่าต้องการนักเตะเข้ามาเพิ่ม แต่ผมก็ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้ในเวลานี้ นักเตะที่เรามีพวกเขาสามารถที่จะเล่นกันดีกว่านี้ได้แน่”

“ผมหวังว่าเราจะอกอสตาร์ทกันได้ดี แต่ผมยังเชื่อมั่น เพราะผมได้เห็นสิ่งดีๆ มากมาย แต่สองเกมที่ผ่านมาแน่นอนวว่ามันน่าผิดหวัง”

“เราจะวิเคราะห์ต่อ ทีมนี้ดีพอที่จะชนะได้ทั้งไบร์ทตัน และ เบรนท์ฟอร์ด ดังนั้นเราจึงต้องถามตัวเองให้แน่ชัด”