ผิดไปแล้ว! อาซาร์ รีบออกตัวขอโทษ หลังยิ้มร่ากับอดีตเพื่อร่วมทีม

เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ห้องเครื่องของ เรอัล มาดริด รีบออกตัวแสดงความเสียใจ และขอโทษที่พลาดพลั้ง ไปแสดงความดีใจจนออกนอกหน้ากับแข้งเชลซี ซึ่งเป็นอดีตต้นสังกัดเก่าของเขา หลังจบการแข่งขันในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เลกสอง ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

เจ้าตัวยืนยันไม่ได้มีเจตนาทำให้แฟนบอล “ราชันชุดขาว” โกรธ พร้อมออกปากว่าจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อให้ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ลีกให้ได้

เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเยียมของ เรอัล มาดริด ออกตัวสำนึกผิดในกรณีที่แสดงพฤติกรรมหัวเราะอย่างมีความสุขกับอดีตแข้ง ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมในสังกัดเชลซี ในเกมที่ “ราชันชุดขาว” พ่ายแพ้ต่อ “สิงโตน้ำเงินคราม” 0-2 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อคืนพุธที่ 5 พ.ค. ที่ผ่านมา

เรื่องราวดราม่านี้สร้างความหัวร้อนให้กับแฟนบอล เรอัล มาดริด มาก เพราะพวกเขาได้เห็น อาซาร์ ซึ่งย้ายมาเล่นให้กับสโมสรด้วยค่าตัวกว่า 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,420 ล้านบาท) เดินเข้าไปเล่นหยอกล้อ และสนุกสนานกับ คัวร์ท ซูม่า เพื่อนเก่าที่ยังค้าแข้งกับ เชลซี โดยมี เอดูอาร์ เมนดี้ นายทวารของสิงโตน้ำเงินคราม เข้ามาร่วมสนุกด้วย

ข่าวบอล

โดยสิ่งที่ทำให้สาวก “ราชันชุดขาว” ยอมรับไม่ได้เลย คือการที่เขาหัวเราะอย่างมีความสุขโดยไม่มีการรสลดหรือเสียใจที่ทีมของตนเองตกรอบเลยแม้แต่นิดเดียว นั่นทำให้บรรดา “มาดริดนิสต้า” หัวร้อนหนักจนถึงขั้นประนามดาวเตะทีมชาติเบลเยียมบนสื่อโซเชียล แถมบางรายยังยุให้สโมสรขายเขาทิ้งอีกด้วย

แต่ก่อนที่เรื่องราวจะบานปลายจนหยุดไม่อยู่ อาซาร์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านสังคมออนไลน์เพื่อขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้น โดยกล่าวว่า “ผมขอโทษ ผมได้อ่านความเห็นมากมายที่เกี่ยวกับตัวผมแล้ว แต่ผมไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้แฟนบอล เรอัล มาดริด โกรธเคือง”

“มันเป็นความฝันของผมมาตลอดที่ได้เล่นให้กับ เรอัล มาดริด ผมมาที่นี่เพื่อคว้าชัยชนะ ฤดูกาลนี้ยังไม่จบ เรายังต้องสู้ร่วมกันเพื่อความสำเร็จใน ลา ลีกา!”

สนับสนุนบทความข่าวฟุตบอลโดยเว็บ “แทงบอลออนไลน์”