ผีถูกโยง 2 แข้ง 2 นักเตะหงส์โดนจ้อง สรุป 7 ข่าวตลาดนักเตะรอบวัน

สรุป 7 ข่าวความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขายนักเตะรอบวันที่ผ่านมา “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกโยง 2 แข้ง ส่วน 2 นักเตะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล โดนเล็งสอย…

(Gianluca Di Marzio) “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอโค้งสุดท้ายหวังปาดหน้า “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล คว้าตัว กาเบรียล มาร์กัลเญส กองหลังชาวบราซิลของ ลีลล์ มาร่วมทัพ โดย ลีลล์ ต้องการค่าตัวที่ 22 ล้านปอนด์ ตอนนี้เหลือแค่รอนักเตะตัดสินใจว่าจะย้ายไปทีมไหน

(The Mirror) มีความเป็นไปได้ที่ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะหันกลับมาให้ความสนใจคว้าตัว เอ็นโกโล ก็องเต กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของเชลซี ซึ่งจะทำให้กองกลางของยูไนเต็ดลงตัวเพราะมี ก็องเต เป็นตัวรับ และปล่อยให้ พอล ป็อกบา กับ บรูโน เฟอร์นันเดส ได้ขับเคลื่อนเกมรุกอย่างเต็มที่ แต่ค่าตัวของก็องเตก็เป็นปัจจัยสำคัญเช่นกัน

(RMC) “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา กำลังพิจารณาคว้าตัว เมมฟิส เดปาย กองหน้ากึ่งปีกทีมชาติเนเธอร์แลนด์มาร่วมทัพ หากต้องเสีย ลิโอเนล เมสซี สตาร์ประจำทีม ที่มีข่าวว่ากำลังพิจารณาอนาคตค้าแข้งของตนเองในถิ่นคัมป์ นู

(The Sun) ลีดส์ ยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลลา ให้ความสนใจคว้าตัว แฮร์รี วิลสัน ปีกทีมชาติเวลส์ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหงส์แดง พร้อมปล่อยถ้าได้ค่าตัว 20 ล้านปอนด์

(ADN) สื่อเนเธอร์แลนด์ ตีข่าว โรนัลด์ คูมัน กุนซือคนใหม่ของบาร์เซโลนา บอกกับ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางของลิเวอร์พูลว่า ให้เมินต่อสัญญากับหงส์แดง แล้วย้ายมาร่วมงานกันในถิ่นคัมป์นู

(Daily Mail) “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมพิจารณาปล่อย อดามา ตราโอเร ปีกกล้ามโตชาวสเปน ออกจากถิ่นโมลินิวซ์ในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าได้ค่าตัว 70 ล้านปอนด์ ท่ามกลางกระแสข่าวได้รับความสนใจจากทีมลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

(The Sun) “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน กลายเป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัว แดนนี เวลเบค กองหน้ามหาเทพของ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ที่เพิ่งตกชั้นลงไปเล่นในลีก เดอะ แชมเปียนชิพ มาเสริมความเฉียบคมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนักบุญหวังปิดดีลด้วยค่าตัว 5.5 ล้านปอนด์

Credit : https://www.thairath.co.th/