ผีมีสะดุ้ง! เปแอสเช เสนอเงินก้อนโตล่อใจ “แรชฟอร์ด”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องทำอะไรสักอย่างหากต้องการรั้งตัวของ มาร์คัส แรชฟอร์ด เอาไว้กับทีม หลังจากที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีท่าทีอยากเสนอค่าเหนื่อยก้อนโตให้เนื่องจากการต่อสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีความคืบหน้า

แรชฟอร์ด มีข่าวกับ เปแอสเช มาได้พักหนึ่งแล้วในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากเขากำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และยิงประตูเกือบทุกนัด รวมทั้งเป็นส่วนสำคัญในการคว้าแชมป์ คาราบาวคัพ ไปครอง

ด้วยฟอร์มระดับนี้ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะรั้งตัวเขาให้อยู่กับทีมต่อไป ทว่า จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการขยายสัญญากับทีมเพิ่มแต่อย่างใด ซึ่งในเวลานี้ แมนฯยู ก็มีนักเตะอีกหลายคนที่จะต้องทำการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมด้วย

สื่อดังระบุว่า แรชฟอร์ด ไม่ได้มีความรีบร้อนในการต่อสัญญา และต้องการที่มีสัญญาที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง แม้ว่าจะเป็นการเล่นให้กับทีมดังใน แมนเชสเตอร์ เหมือนเดิมก็ตามที

โดยทางด้านของทีมมหาเศรษฐีแห่งลีกเอิงนั้นก็พร้อมที่จะดึงตัวของ แรชฟอร์ด ไปร่วมทีม โดยพร้อมที่จะหยิบยื่นค่าเหนื่อยที่สูงกว่าสัปดาห์ละ 400,000 ปอนด์ ให้กับดาวเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ย้ายไปร่วมล่าตาข่ายในลีกสู.สุดของ ฝรั่งเศส

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เปแอสเช เองก็เคยยื่นข้อเสนอมาแล้วเกี่ยวกับการซื้อตัวของ แรชฟอร์ด ทว่าในเวลานั้นดาวยิงวัยขบเผาะรายนี้ก็เลือกที่ยังอยู่ช่วยทีมต่อไป