พร้อมเป็นสำรอง “วอร์ด” ต่อสัญญาใหม่เลสเตอร์ถึงปี 2025

นายทวารจอมอดทนชาวเวลส์ ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมจิ้งจอกสยามอีกครั้ง แม้จะไม่ได้ลงเฝ้าเสาในพรีเมียร์ลีกนานถึง 3 ปีแล้วก็ตาม

แดนนี วอร์ด ย้ายจากลิเวอร์พูล มาอยู่กับเลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2018 และได้รับบทบาทให้เป็นมือ 2 ของทีมรองจาก แคสเปอร์ ชไมเคิล ซึ่งมีรับโอกาสลงสนามไปเพียงแค่ 14 นัดเท่านั้น โดยยังไม่ได้ลงทำหน้าที่ในเกมพรีเมียร์ลีกแม้แต่นัดเดียว

แต่ล่าสุด เลสเตอร์ ได้ประกาศต่อสัญญาฉบับใหม่กับจอมหนึบวัย 27 ปีเรียบร้อยแล้ว โดย วอร์ด จะอยู่เฝ้าเสากับทีมต่อไปจนถึงปี 2025

“ผมรู้สึกดีมาก ๆ ตอนที่ผมเซ็นสัญญาครั้งแรกกับทีม ผมก็รู้สึกดีแบบนี้ เราสามารถเติบโตไปด้วยกันทั้งในฐานะสโมสร และในฐานะทีม ผมรู้สึกตื่นเต้นมากสำหรับสิ่งที่รออยู่ข้างหน้า”

“แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ ที่ผมได้ย้ายมาอยู่ที่นี่ แต่ผมเห็นความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีในหลาย ๆ สิ่ง ความสำเร็จในลีกก็เช่นกัน เราได้เข้าไปแข่งขันในฟุตบอลยุโรป เราก้าวไปในทิศทางที่ถูกต้อง การมีส่วนร่วมในเรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก ผมแทบรอไม่ไหวกับสิ่งที่รอเราอยู่ข้างหน้า” วอร์ด กล่าว ส่วนในนามทีมชาติ แดนนี วอร์ด ลงสนามให้กับ “มังกรแดง” ทีมชาติเวลส์ไปแล้ว 12 นัด และเป็นหนึ่งในทีมชุดที่เข้าถึงรอบตัดเชือก ศึกยูโร 2016 ที่ผ่านมาอีกด้วย

อัพเดทข่าวสาร แวดวงลูกหนัง อัพเดทผลบอล วิเคราะห์ทำนายผลบอล คอบอลตัวยง