พลาดเยอะไป! เทน ฮาก เซ็งลูกทีมเล่นพลาดเยอะทำพ่าย ปืนใหญ่

เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่าลูกทีมของเข้าสร้างความผิดพลาดมากมายหลายหนจนทำให้เสียประตูถึงสามลูก และปราชัยต่อทัพปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ไปถึงสามลูก

แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน อาร์เซน่อล ซึ่งก่อนเกมนี้ยังครองสถิติทีมเดียวที่เอาชนะปืนใหญ่ได้ และในเกมนี้เองช่วงต้นเกมพวกเขาก็มีโอกาสที่จะเก็บชัยชนะได้มากกว่า จากการที่ยิงประตูออกนำได้ก่อน ทว่าที่สุดแล้วพวกเขาก็กลายเป็นฝ่ายที่ต้องกลับบ้านมือเปล่า

“มันคือเกมที่ยอดเยี่ยม และเร่าร้อนสุดๆ แฟนบอลเป็นผู้ชนะที่มีเกมแบบนี้ ทั้งสองทีมเล่นกันได้ดี แต่เราก็ต้องผิดหวังเมื่อผลออกมาคือความพ่ายแพ้ ทุกประตูที่เกิดขึ้นกับเราวันนี้คือความผิดพลาดที่มันไม่ควรจะเกิดขึ้น”

“สัปดาห์ก่อน เรายังเป็นทีมที่แพ้ได้ยากอยู่เลย แม้สถานการณ์จะยากลำบากเหมือนกัน แต่ก็ไม่ใช่วันนี้ ทั้งสามประตูเราสามารถหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดขึ้นได้”

“พวกเขาครองบอลได้ดีกว่า แต่เราก็มีเกมรับที่ดี เราไม่เปิดโอกาสให้อย่างชัดเจน เราก่อความผิดพลาดซึ่งเราไม่ควรก่อเลย เกมนี้ถูกตัดสินด้วยรายละเอียดเพียงเล็กน้อย และรวมถึงการตัดสินใจด้วย มันยากที่จะยอมรับให้ได้ แต่เราก็คงต้องเรียนรู้ต่อไป”

“ผมต้องการชนะ แต่มันไม่ดีพอ เราต้องการเป็นที่หนึ่ง แต่มันเป็นไปไม่ได้ถ้าเรายังผิดพลาด มันชัดเจนและผมก็บอกกับนักเตะไปแล้ว” เทน ฮาก กล่าว