พอกันที! อิบราฮิโมวิช เผยถ้าเลือกได้คงไม่ยิงลูกโทษอีกแล้ว

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก๋าของ เอซี มิลาน ได้ออกมาเปิดเผยว่าหลังจากนี้ตัวเขาเองคงไม่รับหน้าที่เป็นคนสังหารจุดโทษให้กับทีมอีกแล้ว หลังจากเกมลีกนัดล่าสุด อิบราฮิโมวิช ยิงลูกโทษพลาด ทำให้ทีมทำได้แค่ เสมอกับ เวโรน่า ไป 2-2  เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ในเกมเมื่อคืนวันอาทิตย์ เอซี มิลาน ได้ลูกจุดโทษในนาทีที่ 66 ขณะที่สกอร์ตามหลัง เวโรน่า อยู่ 1-2 และเป็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช รับหน้าที่สังหารจุดโทษ  แต่เจ้าตัวยิงไม่เข้า ซึ่งทำให้ อิบรา มีสถิติการยิงลูกจุดโทษในฤดูกาลนี้ไม่ดีเท่าที่ควร อิบรา มีโอกาสยิงลูกจุดโทษในฤดูกาลนี้ 5 ครั้งรวมทุกรายการ แต่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้แค่ 2 ลูกเท่านั้น  แต่ยังดีที่เกมกับ เวโรน่า อิบราฮิโมวิช สามรถยิงประตูได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ทีม เสมอกับ เวโรน่า 2-2 ส่งผลให้ เอซี มิลาน ยังคงไม่แพ้ทีมไหนในลีกซีซั่นนี้เลย พร้อมเก็บเเต้มเพิ่มเป็น 17 แต้มจากการลงเล่น 7 นัด นำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนต่อไป 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ให้สัมภาษณ์ “แน่นอนว่าผมรู้สึกโมโห เพราะเราทำได้แค่เสมอในเกมนี้ มันไม่ใช่ผลการแข่งขันที่เราต้องการ เรามีโอกาสทำประตูมากมายหลายครั้ง แถมในเกมนี้ผมยังยิงลูกโทษไม่เข้าอีก ดังนั้นผมเลยคิดว่าครั้งหน้า จะให้ ฟร้องค์ เกสซีเย่ เป็นคนรับหน้าที่แทนผมในการยิงลูกจุดโทษน่าจะดีกว่า เกมนี้เราเสีย 2 ประตู แต่เราก็สามารถยิงคืนได้ 2 ประตูเหมือนกัน มันสำคัญมากที่ทีมไม่เสียความมั่นใจ และสามารถทวงประตุคืนมาได้ และเมื่อเรามองตารางคะแนนตอนนี้ แน่นอนว่าเรายังคงอยากจะชนะทุกเกมต่อไป”

ฤดูกาลนี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาว สวีเด่น  ยิงประตูในเกมลีกไปแล้ว 8 ประตู นำโด่งเป็นดาวซัลโว ของ กัลโช่ เซเรีย อา ในฤดูกาลนี้