พอแค่นี้! แมนฯยู ยกเลิกแผนล่าตัว ทริปเปียร์ เรียบร้อยแล้ว

สื่อดังในประเทศอังกฤษอย่าง เดอะ มิร์เรอร์ ได้ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลิกให้ความสนใจในการคว้าตัว คีแรน ทริปเปียร์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว หลังจากที่ตอนนี้พวกเขากำลังพึ่งพอใจในการเสริมทัพ และยังมีดาวรุ่งอย่าง ดีโอโก้ ดาโลต์ ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมช่วงปรีซีซั่นอีกด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ล้มเลิกแผนที่จะดึงตัว คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพแล้ว ตามการรายงานของสื่อดังในอังกฤษอย่าง เดอะ มิร์เรอร์

ก่อนหน้านี้ ทริปเปียร์ นักเตะทีมชาติอังกฤษของ แอตเลติโก มาดริด ได้แสดงท่าทีว่าอยากกลับมาหาความสำเร็จในลีกบ้านเกิด แม้ว่าสังกัดที่เจ้าตัวอยู่ในเวลานี้จะเพิ่งเป็นแชมป์ ลา ลีกา มาหมาดๆ ก็ตาม

หนึ่งในทีมที่ให้ความสนใจทริปเปียร์มาโดยตลอดก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีข่าวว่าผู้จัดการทีมอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นั้นให้ความสนใจอยากได้แบ็กขวารายนี้มาร่วมทีมเป็นอย่างมาก เนื่องจาก อารอน วาน-บิสซาก้า ยังไม่สามารถสร้างสรรค์ผลงานที่ยอดเยี่ยมในเกมรุกได้ แม้ว่าในเกมรับจะทำได้ดีก็ตาม

นอกจากนี้ เดอะ มิร์เรอร์ ยังเผยอีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ล้มเลิกแผนล่าตัว ทริปเปียร์ นั้นเพราะเวลานี้ โซลชา เริ่มพอใจกับการเสริมทัพแล้ว หลังจากได้ตัว เจดอน ซานโช่ และ ราฟาแอล วาราน มาเสริมแกร่งได้สำเร็จ และในตำแหน่งแบ็กขวาตอนนี้ก็ยังมี ดีโอโก้ ดาโลต์ แบ็กขวาโปรตุกีส ที่ทำผลงานได้ดีในเกมอุ่นเครื่องด้วย ทำให้สามารถใช้งานเขาได้ตามแผนที่ต้องการ