พักงานยาว! แมนยูยัน ‘กรีนวู้ด’ ยังอยู่ในช่วงพักงาน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัดเจนว่า เมสัน กรีนวู้ด ยังคงเป็นนักเตะที่โดนพักงานแบบไม่มีกำหนด หลังจากที่มีบางคนเห็นว่ามีข้อมูลของ กรีนวู้ด ปรากฏขึ้นบนเว็บไซต์สโมสรราวกับว่าเขากำลังจะได้กลับมาช่วยทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงการณ์ว่าพวกเขายังสั่งพักงานทาง เมสัน กรีนวู้ด อยู่เช่นเคย หลังจากที่มีแฟนบอลบางรายรู้สึกว่า ข้อมูลของเขาที่อยู่บนเว็บไซต์สโมสร ทำให้คิดว่าเขาอาจจะกลับมาร่วมทีมในเร็วๆ นี้

กรีนวู้ด กลายเป็นนักเตะที่โดนพักงานไม่มีกำหนดจากกรณีที่เขาทำร้ายแฟนสาว รวมทั้งขู่ฆ่าด้วย โดยสถานการณ์ดังกล่าวทำให้โปลิศต้องบุกไปชาร์จตัวเขาถึงห้องพัก ก่อนที่จะประกันตัวเองออกมาเพื่อต่อสู้คดี

เรื่องดังกล่าวทำให้เขาหมดอนาคตในถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ดในทันที เพราะเขาไม่ได้ซ้อมและไม่ได้ลงสนามเลยนับตั้งแต่มีข่าวออกมา จนล่าสุดมีแฟนบอลบางส่วนของทัพ ผีแดง วิจารณ์ว่า มีข้อมูลของ กรีนวู้ด อยู่บนเว็บไซต์ของสโมสร หมายความว่าเขาอาจจะกลับมาในเร็วๆ นี้ ร้อนถึงทางสโมสรต้องรีบออกมาชี้แจงว่าทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม

โดยแถลงการณ์ระบุว่า “กรีนวู้ดยังอยู๋ในสถานะเดิมไม่เปลี่ยนแปลง เราถอดประวัติของเขาออกจากแอปพลิเคชั่นของสโมสรทันทีตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม มันเป็นทำเพื่อนำเขาออกจากระบบการทำงานของแอปพลิเคชั่น อย่างเช่นการคาดเดารายชื่อนักเตะที่จะลงสนาม อย่างไรก็ตามประวัติของเขาไม่ได้ถูกถอดออกจากเว็บไซต์ของโสมสร เพราะตามหลักแล้วเขายังคงเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ แต่ปัจจุบันเขาไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมเลยโดยเฉพาะระหว่างที่ต้องดำเนินกระบวนการทางกฏหมาย”