พังเพราะลูกสาม! อูไน บ่นอุบ วิลล่า กำลังตามสนุกก่อนพ่ายคาบ้าน

อูไน เอเมรี่ กุนซือ แอสตัน วิลล่า แสดงความผิดหวังที่พ่ายแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล คาบ้านไป 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม วิลล่า พาร์ค ในคืนวันบ็อกซิ่งเดย์ แม้ว่าจะเริ่มมีรูปเกมที่สูสีแล้วก็ตาม

แอสตัน วิลล่า เล่นได้ย่ำแย่ในการต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล โดยพวกเขาเสียประตูแรกไปตั้งแต่ 5 นาทีแรก และยังเสียลูกที่สองในช่วงท้ายครึ่งแรกอีก

แม้ว่าในครึ่งหลัง วิลล่า จะเริ่มมีเกมรุกที่ป่วยแนวรับของทีมเยือนได้จนสามารถตีไขแตกได้แล้วก็ตาม แต่สุดท้ายแล้วก็ยังมีโดนลูกที่สามอีกครั้งในช่วงท้ายเกมจากการยิงของ สเตฟาน บายเซติซ จนทำให้ต้องพ่ายแพ้ไปในที่สุด

“มันเป็นเกมยาก ครึ่งแรกพวกเขาทำได้สองประตูจากลูกเซ็ตพีซ ผมผิดหวังที่เราเสียประตูไปแบบนั้น แต่เราก็ยังมีโอกาส และต่อสู้จากการสวนกลับได้ดี”

“ช่วง 20 นาทีแรกในครึ่งหลัง โมเมนต์ของเราเริ่มกลับมาดีและเราทำประตูได้ เราสร้างโอกาสได้ เรากลับมามีสถานการณณ์ที่ดี ครองบอลได้ เรามีความมั่นใจมากขึ้น แต่แล้วเราก็พลาดเสียลูกที่สามซึ่งเกมจบลงตรงนั้น”

“ผมไม่แฮปปี้ผมต้องการชนะ แต่ผมว่าเราสามารถเรียนรู้ และก้าวไปอีกขั้นได้ด้วยการทำงานที่ดีขึ้น แน่นอนว่าบางสิ่งบางอย่างต้องถูกเพิ่มเติมในสนาม”

“เราพยายามเต็มที่ตลอด 90 นาที เรามีจังหวะที่ดี แต่ ลิเวอร์พูล เปลี่ยนเกมได้เร็วกว่า”

“เราคุยกันช่วงพักครึ่งแล้วว่าต้องพยายามเข้าในเขตโทษของพวกเขาให้ได้ เราทำได้ และเล่นได้ดีในครึ่งหลัง แต่ประตูที่สามทำเราหมดโอกาส”

“เราสร้างโอกาสได้ คุมสถานการณ์ได้ แต่เกมที่ต้องดวลกับ ลิเวอร์พูล มันเป็นเรื่องยาก ผมมองเห็นอนาคตที่ดี แต่ผลลัพธ์มันทำให้ผิดหวัง” นายใหญ่ของ แอสตัน วิลล่า กล่าว