พูดตามจริง เฮนเดอร์สัน ย้อนจังหวะตอนได้ประตูแรกเกมดับ บียาร์เรอัล UCL 4 ทีม นัดแรก

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกมาย้อนความถึงจังหวะที่ทีมได้ประตูแรกแบบโชคช่วยในเกมที่ดับ บียาร์เรอัล 2-0 ในศึก UCL 2021-22 รอบรองฯ นัดแรก

วันที่ 28 เม.ย. 65 จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมนี ออกมาย้อนความถึงจังหวะที่ทีมได้ประตูแรกแบบโชคช่วยในเกมที่เปิดสนาม แอนฟิลด์ เอาชนะ “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล 2-0 สโมสรจาก ลาลีกา สเปน ที่มี อูไน เอเมรี กุมบังเหียน ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2021-22 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

เป็นที่เข้าใจกันว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้ 2 ประตูจาก แพร์วิส เอสตูปิญาน นักเตะ บียาร์เรอัล ทำเข้าประตูตัวเอง นาทีที่ 53 ส่วนอีกลูก ซาดิโอ มาเน จัดให้ในนาทีที่ 55 ของเกมการแข่งขันส่งผลให้ทีมของ เยอร์เกน คลอปป์ กุมความได้เปรียบไว้พอสมควรก่อนบุกไปเยือนในแดนกระทิงดุ นัดที่สอง

ล่าสุด จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ออกมากล่าวว่า “ทีมเยือน (บียาร์เรอัล) พวกเขาเล่นด้วยความรัดกุมเป็นอย่างมากและนั่นทำให้เราต้องเจอกับสถานการณ์ที่ลำบาก แต่เราเล่นด้วยแนวทางที่บุกเข้าใส่พวกเขาโดยเชื่อว่าจะต้องทำประตูได้แน่นอน มันก็เป็นแบบนั้นจาก 2 ประตูที่เราทำได้ซึ่งลูกแรกเรามีโชคนิดหน่อยมันเป็นการเข้าทำที่ดีและบอลก็เด้งระหว่างแนวรับและผู้รักษาประตูของเขาเข้าประตูไป แต่เกมมันยังไม่จบหรอกนะ และการที่เราจะบุกไปเยือนพวกเขาจะเป็นเกมที่ยากอย่างแน่นอน”