ฟรีเอเย่นต์ แร่เข้ามา 5 แข้งไร้สังกัดน่าจับเซ็นสัญญา!

ปิดไปแล้วสำหรับตลาดนักเตะในรอบนี้เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมาทำให้ไม่สามารถซื้อขายนักเตะกันได้แล้ว เว้นก็แต่นักเตะที่ ฟรีเอเยนต์ ที่สามารถย้ายทีมได้อิสระ และนี่คือ 5 นักเตะฟรีเอเย่นต์ ที่น่าจับเซ็นสัญญา 

1.มาริโอ มานด์ซูคิช

กองหน้าชาว โครเอเชีย วัย 34 ปี เคยค้าแข้งมาแล้วกับสโมสรชั้นนำไม่ว่าจะเป็น แอธเลติโกมาดริด, ยูเวนตุส ,บาเยิร์นมิวนิค และล่าสุดพึ่งยกเลิกสัญญากับสโมสร อัล ดูฮาอิล ทีมจาก กาตาร์ ทำให้ตอนนี้ เขาสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีเอเยนต์ 

2.แจ็ค วิลเชียร์

อดีตกองกลางลูกหม้อของ อาร์เซนอล เพิ่งยกเลิกสัญญากับ เวสต์แฮมยูไนเต็ด ด้วยการยินบอมกันทั้งสองฝ่าย เพราะว่าเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บ รบกวนอยู่ตลอด แต่ด้วยคุณภาพจองเขาถ้าตัดเรื่องอาการบาดเจ็บออกไป เเจ็ค ก็ยังคงเป็นนักเตะที่เล่นในระดับสูงได้สบายมาก 

3.แดเนียล สเตอร์ริดจ์

สเตอร์ริดจ์ แม้ปัจจุบันจะอายุ 31 ปี แล้วแต่ก็ยังคงเป็นกองหน้าที่ครบเครื่องคนนึง และเจ้าตัวพึ่งแยกทางกับ แทร็ปซอนสปอร์ ตั้งแต่เดือน มีนาคม ที่ผ่านมา แต่ด้วยค่าเหนื่อยที่ค่อนข้างสูงทำให้ยังไม่มีสโมสรไหน จับแข้งฟรีเอเยนต์คนนี้ไปเซ็นสัญญา

4.อเลน ฮาลิโลวิช

ดาวรุ่ง โครเอเชีย ฉายา นิว เมสซี่ ได้ย้ายมาอยู่กับบาร์เซโลน่า ตั้งแต่ปี 2014 แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดได้ ก่อนจะย้ายไป ฮัมบูร์ก และ เอซีมิลาน และยังเคยถูกปล่อยยืมอีกหลายสโมสร เช่น สปอร์ติ้งคิฆอน, ลาว ปัลมาล, สตองดาร์ ลีแอช, ฮีเรนวีน, ทุกที่ไปก็มักจะคว้าน้ำเหลว ไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งได้เลย แต่ ฮาลิโลวิช อายุยังแค่ 24 ยังสามารถกลับมาสู่เส้นทางได้ ยังพิสูจน์ตัวเองได้อีกเยอะ นี่ก็เป็นอีกหนึ่ง ฟรีเอเย่นต์ที่น่าสนใจ

5.แดนนี่ เวลเบ็ค

อดีตมหาเทพ แห่งแมนฯยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล เพิ่มถูกสโมสรล่าสุดอย่าง วัตฟอร์ด ยกเลิกสัญญา ทำให้ตอนนี้ เวล เบ็ค สามารถย้ายทีมได้อย่างอิสระ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งดีล ฟรีเอเยนต์ที่น่าสนใจ