ฟอร์มดีจัด! แมนยู เตรียมขยายสัญญาใหม่ให้ “คาวานี่”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขยายสัญญาฉบับใหม่ให้กับกองหน้าตัวเก่งอย่าง เอดินสัน คาวานี่ ที่กำลังเป็นส่วนสำคัญในการพา “ปีศาจแดง” บินสูงอยู่ในเวลานี้

แม้ว่าจะมีอายุอานามที่ค่อนข้างมากแล้วก็ตาม แต่เมื่อพิจารณาจากประสบการณื และศักยภาพของนักเตะรายนี้แล้ว คาวานี่ ยังมีดีพอที่จะอยู่กับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อีกอย่างน้อย ๆ 2 ฤดูกาล ซึ่งนั่นทำให้แมนยูเตรียมขยายสัญญาต่อไปจนถึงปี 2022

edinson cavani

โดยสื่อดังอย่าง เดลี่ สตาร์ ของอังกฤษ ได้นำเสนอข่าวของ คาวานี่ ที่กำลังโชว์ฟอร์มน่าประทับใจในขณะนี้ว่า กองหน้าชาวอุรุกวัยรายนี้ ย้ายมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทัพปีศาจแดงแบบไร้ค่าตัว โดยมีสัญญาอยู่กับสโมสร 1 ปี ซึ่งหลังจากย้ายมาก็สามารถปรับตัวเล่นกับเพื่อนร่วมทีมได้ดี รวมทั้งยังมีส่วนสำคัญในการพาทีมชนะ เอฟเวอร์ตัน และ เซาธ์แฮมป์ตัน ในเกม คาราบาคัพ และในลีก

ถึงแม้ว่าอายุของ คาวานี่ จะครบ 34 ปีบริบูรณ์ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ก็ตาม แต่ทว่าศักยภาพ ประสบการณ์ และความสามารถของนักเตะยังคงยอดเยี่ยมอยู่ ทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความต้องการที่จะเก็บเขาไว้อีกจนถึงปี 2022 ด้วยการขยายสัญญาให้อีก 12 เดือน

อย่างไรก็ตาม คาดว่าแมนยู น่าจะเสนอสัญญาฉบับใหม่ และได้รับการตกลงจาก คาวานี่ในเร็ว ๆ นี้ โดยค่าเหนื่อยที่ คาวานี่ น่าจะได้รับจะอยู่ที่ประมาณ 210,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ไฮไลท์ฟุตบอล และ ข่าวสารฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่