ฟอร์มดีจัด! แมนฯ ซิตี้ เตรียมต่อสัญญาใหม่ให้ สเตอร์ลิง

สื่อดังเผย แมนฯ ซิตี้ เตรียมเสนอสัญญาใหม่ให้กับ สเตอร์ลิง หลังจากจบศึก ยูโร 2020 พ้รอมทั้งบอกว่าหากนักเตะต้องการที่จะย้ายทีมก็จะไม่มีการรั้งตัวไว้เช่นเดียวกัน โดยเฉพาะเมื่อมีข้อเสนอที่น่าสนใจจริงๆ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เตรียมที่จะยื่นเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ราฮีม สเตอร์ลิง หลังจากที่เจ้าตัวโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก ยูโร 2020 โดยเรื่องนี้เป็นไปตามการรายงานของสื่อดังอย่าง ดิ แอธเลติก ที่มีความน่าเชื่อถือสูง

ช่วงที่ผ่านมาเรื่องราวของ สเตอร์ลิง นั้นถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก เนื่องจากช่วงหลังๆ มานี้ เขาไม่ได้รับการการันตีเลยว่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทีม และมีรายงานถึงขั้นที่ว่าเขาจะเป็นนักเตะที่น่าจะถูกปล่อยออกจากทีมเป็นรายแรกๆ เพื่อที่จะได้เดินหน้าเปิดดีลซื้อ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้ามาร่วมทีมแทน ซึ่งในรายหลังเองก็กำลังมองหาต้นสังกัดใหม่ด้วยเหมือนกัน

ข่าวบอล

ล่าสุด ดิ แอธเลติก ได้รายงานว่าในขณะนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังเตรียมความพร้อมที่จะเปิดเจรจาเพื่อขอต่อสัญญากับทาง สเตอร์ลิง อีกครั้ง แม้ว่าในตอนนี้สัญญาของ สเตอร์ลิง เองก็ยังเหลืออยู่อีก 2 ปี ก็ตาม โดยทาง โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีมก็ยังคงอยากที่จะเก็บอดีตดาวยิง หงส์แดง รายนี้เองไว้ใช้งานต่อไปในฤดูกาลหน้าด้วย โดยเฉพาะหลังจากที่เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก ยูโร 2020 ในเวลานี้

อย่างไรก็ตาม ดิ แอธเลติก ก็ยังเปิดเผยต่อว่า สเตอร์ลิง ยังคงมีโอกาสที่จะย้ายทีมได้ โดยเฉพาะเมื่อสิ่งนั้นเป็นความต้องการของทางนักเตะเอง หรือเมื่อมีการยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจจากทีมอื่นๆ เข้ามา ทาง แมนฯ ซิตี้ เองก็พร้อมที่จะปล่อยเขาออกจากทีมเช่นเดียวกัน