ฟานเดอเบ็ค ขอรับผิด! หลังพาทีมจบเจ๊า “ยังบอยส์”

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาระบุว่า เขาคือคนที่ทำผิดพลาดจนทำให้ทีมเสียประตูในเกมกับ ยัง บอยส์ ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยบอกด้วยว่าก่อนที่จะถูกตีเสมอทีมของเขามีโอกาสที่จะตีเสมอหลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถทำได้

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่ามันอาาจจะเป็นความผิดพลาดของเขาเองที่ทำให้ทีมเสียประตู จนในที่สุดก็ต้องจบแบบเสมอในเกมที่ “ปีศาจแดง” เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ยัง บอยส์ ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เมื่อคืนวันพุธที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าว ฟาน เดอ เบ็ค ได้ลงเป็นตัวจริงหลังจากที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสมากนัก แต่ในเกมดังกล่าวเขากลับทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจเท่าที่ควร และยังไม่สามารถจ่ายบอลสวยๆ ได้ รวมทั้งการผ่านบอลให้ อารอน วาน-บิสซาก้า ไม่ดีจนทำให้กลายเป็นทีมต้องเสียประตูในที่สุด

ดาวเตะชาวดัตช์เผยว่า “ผมว่าในช่วง 30 นาทีแรก เราเล่นกันได้ดีเลย เราได้ประตูจาก เมสัน หลังจากนั้นเราก็ยังมีโอกาสทำประตูอีกหลายครั้ง เพื่อที่จะหนีห่างไปเป็น 2-0 หรือ 3-0 แต่เราก็ไม่สามารถทำอย่างนั้นได้ ผมคิดว่าถ้าเราได้ประตูเพิ่มแล้ว งานมันจะง่ายขึ้นเยอะ และจากนั้นสกอร์ก็มาเป็น 1-1 สำหรับผมแล้ว ผมน่าจะเตะบอลทิ้งไป ผมกลับไม่ได้ทำแบบนั้น ผมขอเป็นคนรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น”

“พอโดนตีเสมอแล้ว ผมก็คิดว่าเราเล่นได้ยากกว่าเดิมนิดหน่อย ผมว่าเราไม่ได้กดดันพวกเขามากพอ แถมเรายังเสียบอลเยอะเกินไปด้วย มันเป็นเรื่องยากมากที่จะคุมสถานการณ์ของเกมได้”