ฟาร์เค่ มั่นใจ! บวนเดีย ไม่ทิ้ง นอริช ไปไหนแน่นอน

ดาเนียล ฟาร์เค่ กุนซือมาดเข้มของ นอริช ที่พาทีมเลื่อนชั้นกลับมาเล่นพรีเมียร์ลีกได้อีกครั้ง ออกอาการมั่นใจว่า เอมิเลียโน่ บวนเดีย มิดฟิลด์ดีกรีแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของแชมป์เปี้ยนชิพจะไม่ทิ้งทีมไปไหนแน่นอน

นอริช ซิตี้ สามารถเลื่อนชั้นกลับมาเล่นในลีกสูงสุดได้อีกครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพวกเขามีโอกาสจะคว้าแชมป์ลีกได้ทันที หากเอาชนะ เร้ดดิ้ง ที่ แคร์โรว์ โร้ด ในวันเสาร์นี้

มิดฟิลด์พรสวรรค์สูงชาวอาเจนไตน์อย่าง บวนเดีย ฤดูกาลนี้ถือว่าประสบความสำเร็จกับ นอริช ซิตี้ เป็นอย่างมาก จากผลงาน 14 ประตู และ 17 แอสซิสต์ และด้วยฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นแบบนี้ เมื่อคืนวัน พฤหัสบดีที่ผ่านมา บวนเดีย ได้รับการประกาศให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ อีเอฟแอล แชมป์เปี้ยนชิพ

อย่างไรก็ดี เอมิเลียโน่ บวนเดีย วัย24ปี ยังเหลือสัญญากับ นอริช ซิตี้ ไปจนถึงปี 2023 นับตั้งแต่ตอนที่เจ้าตัวย้ายมาจาก เคตาเฟ่ ด้วยค่าตัว 1.4 ล้านปอนด์  ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 

ดาเนียล ฟาร์เค่ กุนซือชาวเยอรมัน ยอมรับว่านักเตะทุกคนล้วนมีค่าตัวอยู่แล้ว แต่สำหรับ บวนเดีย เขายังเชื่อว่านักเตะจะอยู่ฉายแสงกับทีมต่อไปในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน 

ฟาร์เค่ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงประเด็นนี้ว่า “เราทุกคนมีความสุขมากที่มีเขา(บวนเดีย)อยู่ในทีม และแน่นอนว่าเรายังมีสัญญาระยะยาวกับเขา”

“เขามีความสำคัญสำหรับทีมเราอย่างน่าเหลือเชื่อในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา การมีเขาอยู่ในทีมมันช่วยให้เรามีฤดูกาลที่น่าจดจำ มันสนุกมากที่ได้ทำงานร่วมกับเขา”

“ถ้าคุณได้มีโอกาสเห็น บวนเดีย ลงสนาม พวกคุณจะต้องรักในการสร้างสรรค์เกมและเทคนิคที่แพรวพราวของเขาอย่างแน่นอน เราก็ได้แต่หวังว่าเขาจะอยู่ส่องแสงกับทีมต่อไปในอนาคต”