มองขาด “เบอร์บาตอฟ” ชี้ปัญหาโซลชาร์ถ้าซื้อ “ซานโช”

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้เหตุผลที่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ จะต้องปวดหัวถ้าซื้อ จาดอน ซานโช มาร่วมทัพ

วันที่ 8 ส.ค. 63 ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องปวดหัวในการเลือกแนวรุกลงสนาม หากคว้าตัว จาดอน ซานโช ปีกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ ซานโช ถือเป็นหนึ่งในเป้าหมายสำคัญในการเสริมทัพของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมปิศาจแดง หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ ซัดไป 20 ประตู กับอีก 20 แอสซิสต์ รวมทุกรายการในฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ปัญหาสำคัญคือเรื่องค่าตัวที่ทางดอร์ทมุนด์ตั้งเอาไว้สูงถึง 108 ล้านปอนด์

ล่าสุด เบอร์บาตอฟ ได้ออกมาพูดถึงดีลแมนยูฯ กับ ซานโช ว่า “จาดอน ซานโช จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกทีมรวมถึงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย มันจะกลายเป็นปัญหาสำหรับคนมีเงินที่จะมีตัวเลือกในแนวรุกมากมาย แต่ก็ทำให้เกิดการตัดสินใจที่ยากลำบาก ต้องมีใครสักคนที่ต้องทำใจและโซลชาร์จะต้องแจ้งข่าวร้ายให้กับคนๆ นั้น จำได้หรือไม่ว่ายูไนเต็ดเคยมี โซลชาร์, ดไวท์ ยอร์ก, แอนดี โคล และ เทดดี เชอร์ริงแฮม เป็นตัวเลือกที่หลากหลายในแนวรุก โซลชาร์คงจะคิดว่าเขาสามารถจัดการเรื่องนี้ได้ดี”

Credit : https://www.thairath.co.th/