มองต่างมุม “ริโอ” คอมเมนต์ถึง “โรนัลโด” หลังโดดซ้อม 4 วัน ส่อแววย้ายหนี

“ริโอ เฟอร์ดินานด์” กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาคอมเมนต์ถึง “คริสเตียโน โรนัลโด” สตาร์เลือดฝอยทอง หลังขาดซ้อม 4 วันติดกับ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ทำให้ส่อแววย้ายทีมหนี

วันที่ 8 ก.ค. 65 ริโอ เฟอร์ดินานด์ กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาคอมเมนต์ถึง คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าชาวโปรตุเกส ภายหลังจากที่ตัวเขาขาดซ้อม 4 วันติดต่อกันกับ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ชาวเนเธอร์แลนด์ จนทำให้มีโอกาสสูงที่ตัวเขาจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ คริสเตียโน โรนัลโด เริ่มถูกกระแสโจมตีจากทั้งกูรูลูกหนังชื่อดังหลายคน รวมถึงแฟนบอลที่ต่างแสดงความคิดเห็นในโลกโซเชียล ว่าการกระทำดังกล่าวส่งผลกระทบในแง่ลบถึงทีม แม้จะแจ้งว่าสาเหตุที่ยังไม่กลับมาฝึกซ้อมกับบรรดาเพื่อนร่วมทีมนั้นเป็นเหตุผลเรื่องครอบครัวก็ตาม แต่จากการที่ตัวเขาได้แจ้งทีมว่าต้องการย้ายออกจากทีมเหตุผลข้างต้นก็ดูจะไม่น่าเชื่อถือโดยสิ้นเชิง

ล่าสุด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ออกมากล่าวว่า “ผมรู้ว่าแฟนบอลกำลังพูดถึงเขา (คริสเตียโน โรนัลโด) ในเรื่องนั้นอยู่ (ยังไม่กลับมาซ้อม) ผมไม่เข้าใจว่าการที่เขาไม่มีความสุขกับสิ่งที่เป็นอยู่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนั้นเลยเหรอ? ถ้าเป็นผม ผมเองก็คงไม่มีความสุขเช่นกัน นักเตะที่ต้องการเอาชนะในทุกเกมและคว้าถ้วยรางวัลในตอนท้ายต่างก็คุ้นเคยกับสถานการณ์ที่แตกต่างออกไปจากตอนนี้ โดยเฉพาะการไม่ได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในซีซั่น 2022-23 คุณคงไม่สามารถมาอยู่ตรงนี้และมีความสุขกับมันได้หรอก”

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet