มาชัวร์! โรมาโน่ยัน แมนยูแต่งตั้ง เทน ฮาก แน่นอน

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยมข่าวคนดังของโลกฟุตบอล ออกมายืนยันชัดเจนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้แต่งตัว เอริก เทน ฮาก เป็นกุนซือคนใหม่แน่นอนแล้ว เพราะตอนนี้ทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงกันเป็นที่เรียบร้อย เหลือเพียงแค่ประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังรายงานผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ใกล้ที่จะได้รับงานใหม่ด้วยการแต่งตั้งให้เป็นกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่มีการบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาเรียบร้อย

เทก ฮาก เพิ่งจะพา อาแจ็ก อัมสเตอร์ดัม พ่ายให้กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 1-2 ในศึก เคเอ็นวีบี คัพ หรือ ดัตช์ คัพ และกลายเป็นข่าวอย่างหนักตลอดเดือน เม.ย. ว่าจะเข้ามาคุมทัพ ปีศาจแดง ทันทีหลังจบฤดูกาล

ล่าสุด โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวที่น่าเชื่อถือรายงานว่ตอนนี้ ข้อตกลงต่างๆ มีการบรรลุกันเสร็จสิ้นแล้ว โดย แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญาให้กับ อาแจ็กซ์ ด้วยเงินกว่า 2 ล้านยูโร และจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 เม.ย นี้

นอกจากนี้ โรมาโน่ ยังรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า เทน ฮาก จะดึง มิทเชลล์ ฟาน เดอร์ กาก มือขวาคนเก่งของเขา เข้ามาร่วมเป็นหนึ่งในทีมสตาฟฟ์ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย งานนี้แฟน แมนฯยู นั่งยิ้มกันไม่น้อยเลยทีเดียว

สนับสนุนข่าวโดย ufabet