มาดริด ทาบโปเช็ตติโน่! พร้อมสแตนบาย หากปลด ซีดาน

มีรายงานจากสื่อชื่อดัง สปอร์ต ในสเปน เกี่ยวกับความคืบหน้าของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือมือดีที่ยังว่างงานอยู่ ว่าถูกทาง เรอัล มาดริด ทาบทามเรียบร้อยแล้ว

เรอัล มาดริด ตกเปนข่าวว่า ได้ติดต่อไปพูดคุยกับทาง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือไก่เดือยทอง ที่ยังว่างงานเพื่อหารือเกี่ยวกับการเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ให้กับสโมสร แถมกุนซือคนดังก็ยังให้ความสนใจรับงานที่ มาดริด เช่นเดียวกัน

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ข่าวของ โปเช็ตติโน่ กับ เรอัล มาดริด กำลังเป็นที่สนใจอย่างมากในแวดวงฟุตบอลของสเปน เนื่องจาก ฟอร์มของ มาดริด ภายใต้การกุมบังเหียนของ ซีเนดีน ซีดาน เริ่มไม่เป็นไปตามเป้า แถมยังพาทีมพ่าย ชัคตาร์โดเน็ตส์ค 0-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผานมา

ในขณะที่เกม ลาลีก้า ราชันชุดขาวก็ยังไม่ได้มีฟอร์มที่น่าประทับใจมากเท่าที่ควร หลังจากแพ้ไป 2 นัดใน 10 เกม อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง และห่างจากจ่าฝูงถึง 7 คะแนนด้วยกัน

ตามที่สื่อ สปอร์ต รายงาน มีการระบุว่า โปเช็ตติโน่ มีการตกำลงเรียบร้อยแบบ พร้อมสแตนบาย เพราะหากว่าผลงานของ ซีดาน ยังแย่และไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ในอีก 2-3 นัดข้างหน้า โปเช็ตติโน่ ก็อาจจะได้รับหน้าที่แทนในทันที