“มาร์คัส แรชฟอร์ด” ขึ้นปกนิตยสารโว้ก อังกฤษ

นิตยสารแฟชั่นระดับโลกจับ กองหน้าแมนยูฯ สลัดคราบนักฟุตบอล สวมบทนายแบบขึ้นปกนิตยสารประจำเดือนกันยายนนี้

วันที่ 4 ส.ค.63 โว้ก นิตยสารแฟชั่นระดับโลกเตรียมวางจำหน่ายนิตยสารเดือนกันยายนในธีม “บริติช โว้ก แอคติวิสต์” โดยได้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อัดโว อาโบอาห์ นางแบบสาวอังกฤษมาขึ้นปกในธีมแบ็กกราวด์สีดำ ในวาระสำคัญเนื่องจากเดือนกันยายนเป็นช่วงสำคัญ เสมือนการเปลี่ยนเทรนด์แฟชั่นช่วงปลายปี

เอ็ดเวิร์ด เอ็นนินฟูล บรรณาธิการโว้กของอังกฤษ เผยถึงเนื้อหาเล่มเดือนกันยายนว่าจะเน้นเรื่องของนักเคลื่อนไหว 40 คน ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราว รวมทั้งบอกเล่ากิจกรรมของพวกเขาในคอนเซปต์ “เดอะ เฟซ ออฟ โฮป” ซึ่ง แรชฟอร์ด เป็น 1 ในนักเคลื่อนไหวที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางสังคม หลังเรียกร้องให้รัฐบาลใส่ใจเรื่องอาหารการกินและโภชนาการของเด็กเล็ก จนได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก ขณะที่ อาโบอาห์ นางแบบสาว เป็น 1 ในผู้ร่วมโครงการแก้ปัญหาสุขภาพจิตในอังกฤษ

ดาวยิงปิศาจแดงที่ซัดไป 22 ประตูในทุกรายการให้ ยูไนเต็ด เผยว่า ต้องการเป็น 1 เสียงที่สะท้อนปัญหาสังคมและก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลง หากวันนี้ปัญหาเหล่านั้นไม่ได้รับการแก้ไข อีก 10 ปีข้างหน้าคงรู้สึกเสียใจที่ไม่ได้มีส่วนร่วมก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่วันนี้

นิตยสารโว้ก ฉบับเดือนกันยายนและตุลาคม เป็นความร่วมมือของบรรณาธิการ 26 คนทั่วโลก ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในหัวข้อเดียวกัน ถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ โว้ก ก่อตั้งมา 128 ปี

Credit : https://www.thairath.co.th/