“มาร์เซโล” อยากเห็น “ติอาโก ซิลวา” มาค้าแข้งกับเรอัล มาดริด

แบ็กซ้ายทีมชาติบราซิล เชื่อว่าหาก ติอาโก ซิลวา ได้จับคู่กับ เซร์คิโอ รามอส จะเป็นคู่เซ็นเตอร์ที่แข็งแกร่งของเรอัล มาดริด

วันที่ 7 ก.ค.63 มาร์เซโล แบ็กซ้ายทีมชาติบราซิลของเรอัล มาดริด หวังให้ต้นสังกัดคว้าตัว ติอาโก ซิลวา ปราการหลังเพื่อนร่วมชาติที่หมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์แมง มาร่วมทัพ เพราะเชื่อว่าหาก ซิลวา จับคู่เซ็นเตอร์กับ เซร์คิโอ รามอส จะทำให้แนวรับของราชันชุดขาวแข็งแกร่งขึ้นมาก

แบ็กซ้ายวัย 32 ปี เผยว่าครั้งหนึ่งเขาเคยเล่นร่วมกับ ซิลวา มาแล้วที่ฟลูมิเนนเซ ก่อนแยกย้ายมาค้าแข้งในยุโรป โดย มาร์เซโล อยู่โยงกับ มาดริด ตั้งแต่ปี 2007 ได้แชมเปียนลีกส์ 4 สมัย และจ่อคว้าแชมป์ลา ลีกา สมัยที่ 5 ในซีซั่นนี้ ขณะที่ ซิลวา ได้แชมป์เซเรีย อา กับเอซี มิลาน 1 สมัย และแชมป์ลีกเอิง กับ เปแอชเช 7 สมัย

ติอาโก ซิลวา เตรียมย้ายจากถิ่นปาร์ค เดส์ แปรงซ์ หลังเสร็จภารกิจในยูฟ่า แชมเปียนลีกส์ ที่ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะแข่งช่วงเดือนสิงหาคมที่โปรตุเกส แต่ก่อนหน้า เปแอชเช มีคิวลงเตะเฟรนช์ คัพ รอบชิงกับ แซงต์ เอเตียง วันที่ 24 กรกฎาคม ต่อด้วย เฟรนช์ ลีก คัพ รอบชิงกับ ลียง 31 กรกฎาคม ขณะที่ลีกเอิง ฤดูกาลที่ผ่านมาตัดจบ และเป็น ปารีส แซงต์ แชร์แมง ที่ได้แชมป์สมัยที่ 9

Credit : https://www.thairath.co.th/