มาห์เรซ ปลื้ม! แมนซิตี้ พลิกเกมเอาชนะ สเปอร์ส ได้สุดมันส์

ริยาด มาห์เรซ แนวรุกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจว่าทัพเรือใบสีฟ้าเล่นด้วยความมีสปิริตที่สูงมากๆ หลังจากที่พลิกเกมเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปได้ 4-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ สเปอร์ส โดยที่ทีมเยือนทำผลงานได้เหนือกว่าในช่วงแรก ด้วยการออกนำไปก่อน 2-0 ทว่าในช่วงครึ่งเวลาหลัง ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็เรียกฟอร์มที่สุดยอดกลับมาได้อีกครั้ง และยิงไปได้ 4 ประตูรวด เก็บสามแต้มได้แบบเหลือเชื่อ

มาห์เรซ ที่เกมนี้ยิงไป 2 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จนได้ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมพยายามอย่างมากที่จะพลิกสถานการณ์ของทีม เราเริ่มต้นได้อย่างสมบูรณ์แบบในครึ่งหลัง เรายิงได้สองประตูกันตั้งแต่ต้นเกม และทำให้สถานการณ์ของเรากลับมาดีขึ้น”

“ผมไม่คิดว่าตัวเองเป็นคนช่วยกอบกู้สถานการณ์ของทีมหรอก เราทุกคนพยายามที่จะสู้กันอย่างเต็มที่ และเล่นกันอย่างดุดัน เราเริ่มสร้างโอกาสกันได้มากขึ้น และที่สุดแล้วเราก็ยิงประตูได้สำเร็จ”

จากผลงานในนัดนี้ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีแต้ม 42 คะแนน ตามหลัง อาร์เซน่อล อยู่ 5 แต้ม ในขณะที่ ท็อตแน่มฮ็อท สเปอร์ นั่นมี 33 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 5 ของตารางการแข่งขัน และเป็นอีกเกมที่ สเปอร์ส ได้รับความพ่ายแพ้ ส่งผลให้เก้าอี้ของ อันโตนิโอ คอนเต้ เริ่มระอุขึ้นอีกครั้ง