มาแน่! โปเซ็ตติโน่ เตรียมบินคุม เชลซี เร็วๆ นี้

เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ เตรียมเดินทางจากสเปน เข้ามาลอนดอน ในประเทศ อังกฤษ เพื่อที่จะเซ็นสัญญาในการทำหน้าที่กุนซือของ เชลซี ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

ผู้จัดการทีมชาว อาร์เจนไตน์ กำลังพักผ่อนอยู่ในประเทศสเปน และได้เจรจากับทางทัพ สิงห์บลูส์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเหลือเพียงแค่รอได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจากทางทีมกฎหมายเท่านั้น ซึ่งหากทุกอย่างเสร็จสิ้น คาดว่าเขาน่าจะได้รับหน้าที่คุมทีมอยู่ที่ประมาณ 3 ปี

เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษรายงานว่า โปเซ็ตติโน่ ได้มีโอกาสเข้าคุยกับทาง แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือชั่วคราวของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่เขาจะเข้าไปรับการแต่งตั้งรับงานอย่างเป็นทางการหลังจากจบซีซั่นนี้

นอกจากนี้สื่อเดิมยังระบุด้วยว่า โปเซ็ตติโน่ ได้แสดงความต้องการในการเข้ามารับงานกับบอร์ดของทีมเชลซีแล้ว และมีการของบประมาณในการเสริมทีมในตำแหน่งต่างๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม เชลซี จะต้องทำการลดจำนวนนักเตะลงก่อนในช่วงปิดซีซั่นนี้ เพื่อที่จะเสริมทัพได้แบบไม่ผิดกฎด้านการเงินหรือ ไฟแนนเชียล แฟร์ ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) และถึงจะเสริมทัพได้ตามแนวทางของ โปเซ็ตติโน่ ต่อไป