มาโยราล เผย ซีดาน อยากเก็บตนไว้ใช้งาน

บอร์ฆา มาโยราล กองหน้าป้ายแดงของ โรม่า ที่ยืมมาจาก เรอัลมาดริด ได้ออกมาบอกกับสื่อว่า ซีดาน ต้องการปล่อยตัว ลูก้า โยวิล ออกจากทีมมากกว่าที่จะให้ตัวเขาย้ายออกไป 

ดาวรุ่งตัวเก่งของ เรอัลมาดริด ตัดสินใจเก็บข้าวของย้ายไปอยู่กับ โรม่า ในอิตาลี ด้วยสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นนี้ พร้อมเปิดเผยว่า โค้ชต้องการที่จะเก็บเขาไว้ใช้งาน แต่คนที่ ซีดาน อยากปล่อยออกจากทีมมากกว่าก็คือ ลูก้า โยวิช แต่มันติดปัญหาจุกจิกมากมายทำให้ทุกอย่างมันล่าช้าจนทำให้ตัวของ มาโยราล เข้าไปร้องขอกับสโมสรว่าต้องการย้ายทีมแบบยืมตัว เพื่อหาโอกาสในการลงเล่นที่มากขึ้น

“หลังจากจบการเก็บตัวช่วงปรี-ซีซั่นกับทีม ผมก็มีความรู้สึกว่าอยากจะย้ายออกจากสโมสรแบบยืมตัวเพื่อหาโอกาสในการลงเล่นที่มากขึ้น แต่ โค้ช ไม่เห็นด้วยเพราะเขาต้องการให้ผมอยู่ช่วยทีมต่อในฤดูกาลนี้ และนั้นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงบอกว่าโค้ชต้องการจะปล่อยตัว โยวิช มากกว่าผม”

“เวลาผ่านไปนาน ตลาดนักเตะก็ไกล้จะปิดตัวลง ดีลของ โยวิล ก็ดำเนินไปอย่างช้าๆ ทุกอย่างมันดูเชื่องช้าไปหมด จนสุดท้าย ผมตัดสินใจโทรหา โค้ช(ซีดาน) ที่ออกฟิศเพื่อถามเป็นครั้งสุดท้ายว่า อนุญาตให้ผมย้ายแบบยืมตัวได้หรือไม่”

“การที่ผมอยากจะย้ายทีม ก็เพื่อที่จะยกระดับฝีเท้าตัวเองให้ดีขึ้น เพราะว่าผมจะมีโอกาสได้ลงสนามมากกว่าตอนอยู่ที่มาดริดและมันจะเป็นผลดีต่อตัวของผมเอง สุดท้ายทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดีการเจรจาสุดท้ายจบลงผมรู้สึกดีใจมากที่ผมได้มาอยู่ที่นี่(โรม่า) ผมมาที่นี่เพื่อคว้าแชมป์ ผมจะพยยายามทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุดเพื่อทีม”