มาในฐานะ? สื่อเผย “ตีเต้” เขาหาลืออาร์เซน่อลหลังจบบอลโลก

เอริค ฟาเรีย นักข่าวของ ทีวี โกลโบ้ ในบราซิล รายงานว่า ตีเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติ บราซิล กำลังเข้าหารือกับ อาร์เซน่อล เกี่ยวกับการไปรับงานที่ลอนดอน เพียงแต่ว่าไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นการไปเพื่อตำแหน่งไหน แต่ระบุว่า ตีเต้ นั้นมีความสนิทสนมกับ เอดู ผอ.ฝ่ายเทคนิคของ อาร์เซน่อล เป็นพิเศษ

ตีเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติ บราซิล กำลังเข้าพูดคุยกับ อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งลอนดอน ใน พรีเมียร์ลีก เกี่ยวกับการเข้าไปรับงานที่นั่นหลังจากจบศึก ฟุตบอลโลก 2022 แต่ยังไม่แน่ชัดว่าเป็นการไปดำรงตำแหน่งใด

ตีเต้ คือเทรนเนอร์ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมด้วยการพา บราซิล ไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้ายได้สำเร็จ และเขาเองก็มีสัญญากับทีมแค่ 31 ธันวาคม เท่านั้น ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่มีการคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด

ล่าสุดนักข่าวคนดังก็เปิดเผยว่า ตีเต้ ในวัย 60 ปี กำลังเจรจากับ เอดู ผอ.ด้านเทคนิคของ อาร์เซน่อล อยู่บ่อยครั้ง และทั้งคู่ก็มีความสนิทสนมกันมากเป็นพิเศษ จากการที่ดำลงตำแหน่งร่วมกันมาก่อนใน โคริน เธียนส์ โดย ฟาเรีย รายงานว่า

“มันมีการเจรจาเกิดขึ้นกับ ตีเต้ ในเรื่องที่ว่าเขาจะไปทำงานที่วงการฟุตบอลอังกฤษ เขาคุยเพื่อที่จะไปทำงานที่ อาร์เซน่อล และเพื่อทำงานร่วมกับ เอดู กาสปาร์ มันมีความตั้งใจที่จะทำให้เกิดเรื่องนั้น และการเจรจาก็เริ่มต้นแล้ว”