มีของดี! สเปอร์ส เตรียมดึง แม็กไกวร์ เสริมแกร่งแผงหลัง

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจอยากได้ตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากนักเตะอยู่ในแผนการสร้างทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู

แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้รับความไว้วางใจให้ลงสนามเป็นตัวจริงในยุคของ เอริค เทน ฮาก เท่าที่ควร นั่นทำให้เขากลายเป็นส่วนเกินของทีมในทันที

แม้ว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษ จะยังแสดงเจตนาอยากอยู่กับทีมต่อไป แต่เจ้าตัวก็ต้องคิดถึงโอกาสในการลงเล่นมากขึ้น ซึ่งทำให้เขาอาจจะต้องมองหาทีมใหม่ที่จะได้รับโอกาสในการลงสนามมากกว่าการเป็นตัวสำรอง

สเปอร์ส คือหนึ่งในทีมที่กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ แม็กไกวร์ อย่างใกล้ชิด เพราะ ปอสเตโคกลู โค้ชคนใหม่ที่จะเข้ามารับตำแหน่งมีความสนใจ และอยากได้ตัวมาเสริมทัพในแผงหลัง เนื่องจากเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ทั้งในทีมชาติและสโมสร

เทน ฮาก เองเคยบอกว่าอนาคตของ แม็กไกวร์ ขึ้นอยู่กับตัวนักเตะเอง ซึ่งทาง แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ก็มองว่าหากเซ็นเตอร์รายนี้ไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามบ่อยกว่านี้ ก็เสี่ยงที่จะหลุดจากโผทีมชาติอังกฤษได้เหมือนกัน

อย่างไรก็ตาม หาก แม็กไกวร์ ย้ายไปเล่นให้กับ สเปอร์ส ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีของ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงคนดังของทีมเพราะทั้งคู่มีความสนิทกันในแคมป์ทีมชาติ ทั้งนี้ก็ต้องดูกันอีกทีว่าอนาคตของ เคน จะเป็นอย่างไรต่อไป