มีแต่คนเอือม! เปอตีต์ ลั่น โรนัลโด้ มีแต่อีโก้อยู่ในหัว

ตำนานดาวเตะคนดังอย่าง เอ็มมานูเอล เปอตีต์ ออกโรงบ่น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักเตะคนดังว่าเป็นคนที่มีอีโก้สูงเกินเหตุ พร้อมเชื่อมั่นว่านักเตะอีกหลายคนในทัพ ปีศาจแดง ก็ไม่ได้อยากอยู่ทีมเดียวกับสตาร์โปรตุเกสเท่าไร

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสออกมาตำหนิ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นคตนที่มีอีโก้เยอะเกินไป

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา โรนัลโด้ ได้ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากบนโลกออนไลน์ หลังจากที่เขาเดินเข้าอุโมงค์ระหว่างที่ทีมเขากำลังลงทำศึกกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในคืนวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา จนทำให้เขาโดนต้นสังกัดลงโทษในเกมถัดมา

เปอตีต์ เผยว่า “ทุกคนเริ่มเอือมระอากับ โรนัลโด้ แล้ว รวมทั้งแฟนบอลของเขา และเพื่อนร่วมทีมของเขาเองก็รู้สึกแบบนั้น เขากำลังสร้างความเสียหายอย่างหนักให้กับทีม และนักเตะคนอื่นๆ ก็ไม่อยากอยู่ห้องแต่งตัวร่วมกับเขาแล้ว”

“เขามีอาชีพค้าแข้งที่ยอดเยี่ยม และเขาก็สนใจแค่เรื่องส่วนตัวอยู่ตลอด แต่เขาต้องตระหนักแล้วว่า เขาไม่ใช่นักเตะแบบในอดีตแล้ว เขาไม่ได้มีสถานะแบบนั้นอีกแล้ว แต่เขาก็ไม่ยอมรับมันก็เพราะอีโก้ของเขามันมากเกินไป มันไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ในเรื่องนี้ได้เลย”