มีแววไม่รอด! สื่อเผย ดิซาชี่ ก็อาจโดนเทด้วย

สื่อดังในประเทศอังกฤษรายงานว่า อักเซล ดิซาชี่ กองหลังจาก เชลซี กลายเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่อาจจะต้องย้ายสโมสรก่อนที่จะปิดตลาดในสิ้นเดือนนี้ เนื่องจากอยู่นอกแผนของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า

เชลซี ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก กำลังเริ่มปรับผังทีมใหม่ด้วยการปล่อยนักเตะที่เป็นส่วนเกินของทีมออจากสโมสร ซึ่งทาง มาเรสก้า กุนซือของทีมเคยออกมาบอกแล้วว่ามีนักเตะหลายรายที่ต้องการปล่อยออกจากทีม โดยมีชื่อของ เบน ชิลเวลล์, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ เทรโวห์ ซาโลบาห์

ล่าสุด คอเรอ์ กัลป์ลาเกอร์ ก็เป็นอีกหนึ่งรายที่ถูกปล่อยขายให้กับทาง แอตเลติโก มาดริด ซึ่งก็ยังไม่เพียงพอต่อการปล่อยนักเตะออกจากทีม โดยสื่อดังอย่าง เดอะ การ์เดี้ยน เผยว่า ดิซาชี่ ก็เป็นอีกหนึ่งรายที่ไม่ได้อยู่ในแผนสร้างทีมของกุนซือป้ายแดงรายนี้ แม้ว่าจะเป็นนักเตะที่เพิ่งย้ายจาก โมนาโก มาร่วมทีมด้วยในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม

สื่อดังยังรายงานด้วยว่า ดิซาชี่ ยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งออกมาได้ และมีปัญหาเรื่องการปรับตัวอยู่ไม่น้อย อีกทั้ง เชลซี เองก็มีตัวเลือกในตำแหน่ง เซ็นเตอร์ฮาล์ฟมากถึงหกราย ทำให้ไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงได้ เช่นเดียวกับในรายของ ซาโลบาห์

นอกจากนี้ ดิซาชี่ ยังเป็นนักเตะที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดในช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมาด้วย ทำให้เขาไม่มีรายชื่อในการลงสนามซ้อมทีมกับเพื่อนๆ กระทั่งไม่มีชื่อติดทีมในนัดเปิดสนามที่ผ่านมาด้วย

อย่างไรก็ตาม มีหลายทีมที่แสดงความสนใจอยากได้ตัวแข้งเลือดน้ำหอมไปร่วมทีม โดยเฉพาะ นิวคาสเซิ่ล ที่น่าจะพลาดตัว มาร์ค เกฮี ค่อนข้างแน่นอนแล้ว ทำให้พวกเขาอาจจะเปลี่ยนเป้าหมายมาทุ่มเงินในรายของ ดิซาชี่ แทน ซึ่งค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 60 ล้านปอนด์ บวกกับค่าแอดออนอีก 5 ล้านปอนด์

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”