“มีโอกาสลงแน่” ซาบียัน เดมเบเล่ ยังมีโอกาสลงเล่นให้ “บาร์ซ่า”

ซาบี เอร์นานเดซ กุนซือ บาร์เซโลน่า ยันชัด อุสมาน เดมเบเล่ ยังคงมีโอกาสที่จะได้ลงเล่นให้กับทีมในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน แม้ว่าสัญญาของดาวเตะเจ้าปัญหารายนี้ใกล้จะหมดลงแล้วก็ตาม

ซาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์คนดังของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมในศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันเองว่า อุสมาน เดมเบเล่ แนวรุกชาวฝรั่งเศส จะยังมีโอกาสในการลงเล่นให้กับทีมในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

อนาคตของ เดมเบเล่ นั้นเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตั้งแต่ก่อนช่วงที่ตลาดการซื้อ-ขายเดือน มกราคม จะเริ่มต้น โดยส่วนหนึ่งก็เพราะสัญญาของเขากับทีมกำลังจะจบลงในฤดูกาลนี้ แต่ทว่าเขากลับไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ได้ และยังคงเป็นนักเตะที่มีปัญหาทั้งฟอร์มการเล่น และไม่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอล แต่สุดท้ายเขาก็ยังคงเป็นนักเตะในสังกัดบาร์ซ่า เหมือนเดิม

กุนซือคนดังของทีมกล่าวว่า “เราไม่ปิดโอกาสในเรื่องการลงสนามของเขาทั้งเกมในบ้านและนอกบ้าน การที่นักเตะจะได้เล่นหรือไม่ มันขึ้นอยู่กับเรื่องที่ว่าคนๆ นั้นลงซ้อมได้ดีแค่ไหน และมีใครที่ดีกว่ารึเปล่า แน่นอนว่าโอกาสของเขายังคงเปิดกว้าง”

“ก่อนหน้านี้เขาก็ยังลงให้กับเราในเกมกับ เอสปันญ่อล มาแล้ว ในเกมนั้นเขาช่วยเราได้มากกว่า 20 นาที แน่นอนว่าหลังจากนี้เขาก็จะช่วยเราไปจนจบฤดูกาล เพราะเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นหนึ่งในขุมกำลังของเรา และเขาจะได้ลงเล่นในตอนที่เราต้องการ รวมทั้งเรายังเชื่อว่าเขาจะช่วยให้เราต่อกรกับทีมต่างๆ เพื่อพาชัยชนะมาสู่เราได้”

สนับสนุนบทความข่าวโดย ufabet