มูรินโญ่ ชื่นชม โปรเช็ตติโน่ ที่ยกระดับ เคน และ ซน ฮึง-มิน

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของ สเปอร์ส ได้ออกมายกย่องคู่กองหน้าของทีมอย่าง แฮร์รี่ เคน กับ ซน ฮึง-มิน ที่เล่นกันได้อย่างเข้าขากันอีกครั้งและสามารถทำประตูได้ช่วยให้ทีม ชนะ เบิร์นลี่ย์  1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมออกปากชม อดีตกุนซือของทีมอย่าง โปเช็ตติโน ที่มีส่วนสำคัญในการผลัดดันนักเตะทั้งสองคนขึ้นไปอยู่ในระดับท็อป 

ไก่เดือยทอง ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ ยังคงรักษาฟอร์มเก่งอย่างต่อเนื่อง เพราะเกมลีกนัดล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา ก็บุกไปชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0  โดยทีมได้ประตูชัยจากการประสานงานของ เคน ที่บรรจงโหม่งตั้งและให้ ซน ฮึง-มิน ตามมาโขกตามน้ำเข้าประตูไปแบบสวยงาม 

มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า 

” พวกเขาทั้งสองคน (เคน -ซน ฮึง-มิน) เล่นเข้าขากันมาตั้งแต่ยุคของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน แล้ว และผมจะไม่เอาเครดิตไว้กับตัวแค่คนเดียว ผมอยากจะแชร์ร่วมกันกับ โปเช็ตติโน เราต้องของคุณเขาที่ทำให้นักเตะอย่าง แฮร์รี่ เคน กับ ซน ฮึง-มิน ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะระดับท็อปอย่างทุกวันนี้ เขา (โปเช็ตติโน) ช่วยเราได้เยอะเลยผมต้องขอบคุณเขามากๆ  ” 

” ทั้งคู่เล่นด้วยกันมานาน หรือบางทีอาจจะเป็นเพราะแนวทางที่ต่างออกไป แฮร์รี่ เคน ไม่ได้เล่นในตำแหน่งกองหน้าเบอร์ 9 แล้วในตอนนี้ บทบาทของเขาจะทำเพื่อทีมมากขึ้น “

“สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมพอใจเกี่ยวกับพวกเขาทั้งสองคนคือทั้งคู่เป็นนักเตะระดับท็อป และเป็นเพื่อนที่สนิทกัน ไม่มีความเห็นแก่ตัว ทั้งคู่ไม่อิจฉากันและกัน ทั้งสองคนพยายามเล่นเพื่อทีม เราต้องให้ เครดิตพวกเขาทั้งคู่ แฮร์รี่ เคน กับ ซน ฮึง-มิน คือสองแข้งที่สุดยอด ผมดีใจมากที่มีทั้งสองคนอยู่ในทีม