“มูรินโญ่” เซ็ง! สเปอร์สไม่สมควรแพ้ “จิ้งจอกสยาม” คาบ้าน

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีมือดีของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกอาการเซ็งที่ต้นสังกัดแพ้คาบ้านต่อ เลสเตอร์ ซิตี้ เผยลูกทีมทำผลงานดีแต่จบไม่ได้เอง

ผู้จัดการทีมสัญชาติโปรตุกีสของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดใจหลังจาก ไก่เดือยทอง เปิดบ้านแพ้ต่อ จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ ไป 0-2 แบบหมดรูป ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา

เกมเริ่มมาจนนาทีที่ 45 ก่อนที่จะจบครึ่งแรกแบบ 0-0 ทว่านาทีที่ 45+2 แซร์จ ออริเย่ร์ ไปทำฟลาว์ใส่ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ล้มในเขตโทษและเป็นไปตามคาดเมื่อผลจาก VAR บ่งชี้ว่าเป็นจุดโทษ ทำให้เจมี่ วาร์ดี้ รับหน้าที่เปิดประตูให้ เลสเตอร์ นำก่อน 1-0 และอีกหนึ่งประตูจากจังหวะที่ วาร์ดี้ ขึ้นโขกบอลแฉลบหน้าแข้ง โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ เปลี่ยนทางเข้าประตูตัวเอง จบเกมด้วยสกอร์ 2-0 ทำให้เลสเจอร์ห่างจ่าฝูงเพียง 4 แต้ม พร้อมอาการเซ็งของ มูรินโญ่

มูรินโญ่

หลังจบเกมกุนซือจอมฉุนอย่าง มูรินโญ่ จึงออกอาการเซ็ง พร้อมเปิดใจว่า “ครึ่งแรกเราคาดหวังสกอร์จะจบลง 0-0 แต่กลายเป็นว่าต้องจบแบบเราเป็นรอง 0-1 และในครึ่งหลังเราก็ยังทำเข้าประตูตัวเองอีกทั้ง ๆ ที่เราครองเกมเอาไว้ได้หมด”

“เราสร้างโอกาสได้มากมาย นั่นยิ่งทำให้เราต้องพบความลำบาก แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ก็มีจังหวะเซฟสำคัญ ๆ มากถึง 2 ครั้ง แต่เราก็ยังแพ้เพราะจุดโทษ และทำเข้าประตูตัวเอง”

“ถ้ามองผลการแข่งขัน ดูเหมือนว่าคู่แข่งของเราคุมเกมและทำผลงานได้ดีกว่า แต่นั่นไม่จริงเลย ฟอร์มของเราเองต่างหากที่ไม่ดี และมันก็ไม่ได้ดูเหมือนว่าเขาสมควรชนะ หรือเราสมควรแพ้ มันเป็นเกมที่แย่เอามาก ๆ”

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอลไฮไลท์ฟุตบอลและ ข่าวสารฟุตบอลได้อีกเพียบที่นี่