ยอมใจ! คล็อปป์ออกปากชม เบรนท์ฟอร์ดสมควรได้แต้ม

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกปากชม เบรนท์ฟอร์ด สู้ได้ดี และสมควรที่จะแบ่งคะแนนกับทีมของตนเอง หลังจากที่เกมนี้จบลงด้วยการเสมอกันไปแบบสุดมันส์ 3-3 ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่าทีมน้องใหม่อย่าง เบรนท์ฟอร์ด สู้ได้ดีมากๆ และสมควรที่จะได้คะแนนแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่เจอกันและยิงประตูรวมกันไปได้ 6 ลูก จบลงที่การเสมอกันไป 3-3 ในบ้านของ เบรนท์ฟอร์ด

เกมนี้เจ้าบ้าน เบรนท์ฟอร์ด ออกนำก่อนจากการยิงของ อีธาน พินน็อค ในนาทีที่ 27 และหลังจากนั้น 4 นาที ลิเวอร์พูล ก็ตามตีเสมอได้สำเร็จจากการขึ้นโหม่งโดย ดิโอโก้ โชต้า และตามด้วย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในนาทีที่ 53 ทำให้ลิเเวอร์พูล ออกนำเป็น 2-1

อย่างไรก็ตามก็ตามทาง เบรนท์ฟอร์ด ยังเปิดเกมสู้ได้สุดมันจนตามตีเสมอได้สำเร็จจาก วิทาลี่ ยาเนลต์ ในนาทีที่ 63 แต่ถัดไปอีก 4 นาที ลิเวอร์พูล ก็ออกนำอีกรอบเป็น 3-2 จากการยิงไกลของ เคอร์ติส โจนส์ ซึ่งเกมดูท่าว่าจะจบลงด้วยชัยชนะของ “หงส์แดง” แต่ในนาทีที่ 82 ทัพ “ผึ้งอาละวาด” ก็ได้ประตูเสมอจาก โยอัน วิสซ่า จบเกมไป 3-3

ผลเสมอนัดนี้ยังคงส่งผลให้ ลิเวอร์พูล กลายเป็นจ่าฝูงต่อไป ซึ่งหลังจบเกม คล็อปป์ กล่าวว่า “เป็นเกมที่สนุกเอามากๆ พวกเขาสมควรมากที่จะได้ทั้งสามประตู และด้วยวิธีการเล่นของพวกเขา วันนี้เราไม่สามารถรับมือกับการวางบอลยาวได้เลย แต่เราก็น่าจะหาช่องทางทำประตูมากกว่านี้ได้เหมือนกัน”

“พวกเขาสมควรแล้วที่ได้แต้ม ผมไม่คิดว่าคุณจะสามารถคอนโทรลพวกเขาได้ดีกว่านี้ เราสร้างโอกาสแบบเน้นๆ ได้หลายครั้ง แต่เกมรับเราก็เอาพวกเขาไม่อยู่เหมือนกัน นี่แหละคือสิ่งที่มันเกิดขึ้น”