ยอมไม่ได้ แฟน แมนยูฯ รุมด่าผู้ตัดสินหลังมีชอตค้านสายตาเกมพ่าย อาร์เซนอล

แฟนๆ “ปิศาจแดง” ต่างข้องใจรุมด่าผู้ตัดสิน VAR ที่มีส่วนทำให้ทีมเสียเปรียบในหลายๆ จังหวะ และพ่ายแพ้ต่อ อาร์เซนอล ไปในที่สุด

วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2565 ควันหลงหลังจากเกมที่ อาร์เซนอล เปิดบ้านไล่ถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 3-1 ในนัดที่ 34 ของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021-22 เมื่อค่ำที่ผ่านมา (เสาร์ที่ 23)

ในเกมนี้มีเหตุการณ์มากมายที่ทำให้ แฟนๆ “ปิศาจแดง” ต้องออกมาระบายผ่านโซเชียลในช่วงหลังจบเกมกันเป็นจำนวนมาก ซึ่ง 1 ในจังหวะที่แฟนๆ หัวร้อนเอามากๆ คือ การที่ จาดอน ซานโช เลี้ยงบอลเข้าเขตโทษก่อนที่จะไปติดแขนของ เซดริก ซัวเรซ ที่นอนล้มในเขตโทษ

ซึ่ง เคร็ก พอว์สัน ผู้ตัดสินในเกมนี้ปฏิเสธที่จะให้จุดโทษกับ “ปิศาจแดง” และเช่นเดียวกันผู้ตัดสินในห้อง VAR เองก็ปฏิเสธที่จะให้จุดโทษกับ “ปิศาจแดง” ในครั้งนี้ จนมีคอมเมนต์จำนวนมากที่แห่เข้าไปถล่มการทำหน้าที่ของ VAR ในเกมนี้

– เขาหนีไปนอนในช่วงนั้นแน่ๆ และกลับมาทำหน้าที่หลังจากนั้น

– แฮนด์บอลในเขตโทษ และ อีแลงกา โดนทำฟาวล์ ก็ยังไม่ได้จุดโทษจาก VAR

– ดูกันเอาเองว่าทำไมพวกเขาถึงไม่มีมาตรฐานที่สม่ำเสมอเอาซะเลย

3 แต้มที่สำคัญของ อาร์เซนอล ในเกมนี้ส่งผลให้พวกเขา มีเพิ่มไปเป็น 60 คะแนน แซงหน้า ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ส่วน “ปิศาจแดง” อยู่อันดับ 6 มี 54 คะแนน และมีโอกาสจะหลุดจากวงโคจรแย่งอันดับ 4 กันในอีกไม่กี่เกมนับจากนี้