ยังมีไฟ! เลวานฯ ลั่นพร้อมดวลผลงานกับดาวยิงวัยรุ่น

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้ามากประสบการณ์ออกมาระบุว่า เขาพร้อมที่จะดวลกับนักเตะรุ่นใหม่ในเรื่องของการทำประตู พร้อมกับเสริมด้วยว่าผลงานของเขากับ บาร์เซโลน่า จะไปได้สวยแน่นอน

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าประสบการณ์สูงของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่ง ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าเขาพร้อมมากๆ ที่จะดวลกับเหล่าดาวยิงรุ่นใหม่ แม้ว่าในเวลานี้อายุอานามจะปาเข้าไป 34 ปี แล้วก็ตาม

เลวานดอฟสกี้ ได้รับการยกย่องว่าคือกองหน้าที่เก่งที่สุดคนหนึ่งในวงการลูกหนังโลกในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และเขาก็เคยทำประตูรวมจากทุกรายการให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาแล้ว 103 ประตู และกับ บาเยิร์น มิวนิค อีก 344 ประตู

แต่ด้วยอายุที่อยู่ในช่วงท้ายของการค้าแข้งในตอนนี้ ทำให้หลายคนมองว่าเขาน่าจะใกล้ถึงจุดสูงสุดของอาชีพค้าแข้งแล้ว อีกทั้งดาวรุ่งหน้าใหม่ของวงการฟุตบอลที่จะกลายมาเป็นจอมถล่มประตูก็มีมากขึ้นด้วย โดยเฉพาะนักเตะที่เป็นเหมือนเครื่องจักรถล่มประตูอย่าง เออร์ลิง ฮาแลนด์

โดย เลวานดอฟสกี้ ได้กล่าวในช่วงที่ไปรับรางวัล แกร์ด มุลเลอร์ โทรฟี่ ว่า “ฟุตบอลมันเป็นแบบนี้ เราต้องพร้อมอยู่เสมอ ผมรู้ดีว่านักเตะรุ่นใหม่กำลังก้าวขึ้นมาสร้างชื่อ แต่ผมเองก็ยังอยู่ตรงจุดนี้เช่นเดียวกัน”

“ฤดูกาลมันแข่งกันยาวนาน ผมรู้ว่าต้องเริ่มเดินทางบทใหม่ที่ บาร์เซโลน่า ผมรู้สึกดีกับสโมสรมากๆ ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาอยู่กับทีม ผมเห็นตั้งแต่แรกแล้วว่า เมื่อรวมพลังกับเพื่อนร่วมทีมแล้ว เราก็ถือเป็นทีมที่มีศักยภาพสูง และผมก็มีโอกาสทำประตูหลายลูก ผมมั่นใจทุกอย่างที่เราทำอยู่ตอนนี้”