ยังเชื่อใจ !! คล็อปป์ ลั่นยังมั้นใจ อาเดรียน ไม่คิดซื้อโกลใหม่

สำนักข่าว เดอะ มิร์เรอร์ ได้รายงานว่า ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่มีความคิดที่จะคว้าผู้รักษาประตูคนใหม่มาร่วมทีมในตอนนี้

ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ บอกว่า ลิเวอร์พูลที่ตอนนี้เหมือนจะมีปัญหากับตำแหน่งผู้รักษาประตู ตั้งแต่ที่มือหนึ่งอย่าง อลีสซง เบ็คเกอร์ ได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่จากการปะทะในเกมการฝึกซ้อมของทีม ทำให้ อลิสซง ต้องพักอย่างน้อย 5-6 สัปดาห์ ทำให้มือสอง อย่าง อาเดรียน ได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาให้ลิเวอร์พูล ในเกมลีกที่ต้องเจอกับ แอสตัน วิลล่า และในเกมนี้ มือสองอย่าง อาเดรียน ก็มีข้อผิดพลาดให้เห็นหลายครั้งและเป็นส่วนสำคัญ ทำให้ ทีมเเพ้ แอสตัน วิลล่า ยับเยินถึง 7-2  หลังจบเกมทำให้มีข่าวลือมากมายว่า อาเดรียน น่าจะหมดอนาคตกับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะ เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมที่จะหา ผู้รักษาประตู คนใหม่เข้ามาในทีม แทนที่ อาเดรียน 

ล่าสุด ก็มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจในตัวของ แจ็ค บัตแลนด์ ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติอังกฤษ ของ สโต๊ค ซิตี้ ที่เล่นอยู่ใน แชมป์เปี้ยนชิพ แม้ว่าตลาดซื้อขายนักเตะทั่วโลกจะปิดลงแล้ว แต่ที่อังกฤษ ยังสามารถทำการซื้อขายระหว่างลีกได้จนถึงวันที่ 16 ตุลาคม นี้ ทำให้มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะพิจารณา คว้าตัว บัตแลนด์ เข้ามาเฝ้าเสาให้ทีม ก่อนที่ตลาดนักเตะของอังกฤษจะปิดลง 

แต่ก็ยังมีอีกกระแสนึงที่เชื่อกันว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังคงพอใจในตัวเลือกผู้รักษาประตูที่มีอยู่ภายในทีม เพราะเขามองว่า อาเดรียน ไม่ใช่สาเหตุหลัก ในการทำให้ทีมเสียประตูถึง 7 ลูก ในเกมกับ วิลล่า เพราะว่าในแมตช์นั้น มีนักเตะอีกหลายคนที่เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานของตัวเอง และไม่ควรไปโทษว่าความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในเกมทั้งหมดคือความผิดของ อาเดรียนคนเดียว เพราะทีมแพ้ก็แพ้เป็นทีมไม่ใช่แพ้คนเดียว