ยังไม่ถอดใจ “แมนยูฯ” ยังตื๊อ “ซานโช” พ่วง “ฮาลันด์” มาร่วมทีม

แม้ตลาดซื้อขายนักเตะรอบปัจจุบัน จะปิดลงแล้ว แต่ “แมนยูฯ” ยังคงพยายามที่จะคว้าตัว “เจดอน ซานโช” มาร่วมทัพให้ได้ พ่วงด้วย “เออร์ลิง ฮาลันด์” ดาวยิงดอร์ทมุนด์อีกคน

อีเอสพีเอ็น รายงานว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ บอสใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงพยายามที่จะทำให้การเซ็นสัญญาของ “เจดอน ซานโช” และ “เออร์ลิง ฮาลันด์” เกิดขึ้นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้ได้ แม้จะชวดการคว้าตัวมาร่วมทัพในตลาดซื้อขายรอบที่ผ่านมา 

รายงานระบุว่า “โซลชาร์” รู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้ตัวของซานโชมาร่วมทีม แต่เจ้าตัวยังคงมีความพยายาม ในการดึงตัวแข้งรายนี้มาร่วมทีมต่อไป ในซัมเมอร์หน้า ในขณะที่ก่อนหน้านี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ชวดคว้าตัว “เออร์ลิง ฮาลันด์” ดาวรุ่งที่สุดท้ายแล้วจบดีลที่ดอร์ทมุนด์ และสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และ “ฮาลันด์” ก็ยังเป็นเป้าหมายของ “โซลชาร์” ในตอนนี้

อย่างไรก็ตาม หลายฝ่ายแสดงความกังวลว่า ทั้งสองดีลอาจจะเกิดขึ้นได้ยาก เพราะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้แสดงความต้องการในการทุ่มเงินมหาศาล เพื่อจะฉีกสัญญามาร่วมทีมให้ได้อย่างเต็มที่ และอาจจะต้องเป็นเรื่องน่าปวดหัวต่อไป เนื่องจากในซัมเมอร์หน้า ค่าตัวของทั้งคู่อาจจะสูงขึ้นไปอีกตามผลงานที่มีแนวโน้มจะดีขึ้น 

Credit : https://www.thairath.co.th/