ยังไม่พอ! เจอร์ราร์ด เตรียมเสริมนายทวารสวีเดนเสริมทัพ

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือของ แอสตัน วิลล่า เตรียมเดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดก็มีข่าวว่ากำลังจะปิดดีล โรบิน โอลเซ่น นายทวารชาวสวีเดน มาใช้งานแบบสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลอีกด้วย

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าววงการฟุตบอล ได้รายงานว่า แอสตัน วิลล่า ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้บรรลุข้อตกลงสัญญาแบบส่วนตัวกับทาง โรบิน โอลเซ่น ผู้รักษาประตูทีมชาติสวีเดนของ อาแอส โรม่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเป็นการใช้งานมาแบบยืมตัวจนจบฤดูกาล

ปัจจุบัน โอลเซ่น กำลังเล่นให้กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แบบสัญญายืมตัว ซึ่งหากทางทัพ “ดาบคู่” ยอมยกเลิกสัญญากลางคันให้ นายทวารวัย 32 ปี รายนี้ก็จะสามารถย้ายไปรับงานในถิ่น วิลล่า ปาร์ค ได้ทันที

“แอสตัน วิลล่า ตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ โรบิน โอลเซ่น ได้เรียบร้อย เหลือแต่ว่าทาง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ตัดสินใจว่า จะยอมปล่อยเขาออกจากทีมหรือไม่เท่านั้น สัญญายืมตัวของ โอลเซ่น จะต้องมีการยกเลิกเกิดขึ้นก่อน และเขาจะย้ายไปอยู่กับ แอสตัน วิลล่า แบบยืมตัวจนจบฤดูกาลได้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีการตกลงกัน”

อย่างไรก็ตามหากว่า “สิงห์ผงาด” สามารถที่จะปิดดีล โอลเซ่น ได้ ก็จะเป็นการปิดดีลแข้งใหม่รายที่ 3 ของเขา โดยต่อจาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ ลูก้าส์ ดีญ ที่เพิ่งปิดดีลย้ายมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย