ยังไม่รู้ชะตา! เอเยนต์ “เดมเบเล่” เผยอนาคตยังออกได้ทุกแบบ

มูสซ่า ซิสโซโก้ นายหน้าของ อุสมาน เดมเบเล่ ระบุว่า อนาคตของดาวเตะในความดูแลของเขานั้นยังสามารถออกมาได้ทุกรูปแบบ พร้อมยันว่าตลอดช่วงที่ผ่านมา เดมเบเล่ และเขาให้ความเคารพกับทุกฝ่าย

มูสซ่า ซิสโซโก้ เอเยนต์ของ อุสมาน เดมเบเล่ ดาวเตะของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าอนาคตของ เดมเบเล่ ยังคงออกมาได้ทุกหน้า หลังจากที่เขาใกล้จะหมดสัญญากับต้นสังกัดในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

เดมเบเล่ คือหนึ่งในนักเตะที่มีสถานการณ์ไม่ค่อยสู้ดีนักกับสโมสร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของผลงานในสนาม และเรื่องของพฤติกรรมทีไม่ดีนอกสนามจนทำให้หลายคนมองว่าเขาน่าจะย้ายออกจากทัพยานแม่ตั้งแต่ในช่วงตลาดเปิดเดือน มกราคมที่ผ่านมา

ทว่าในช่วงหลังมานี้ เดมเบเล่ ก็ได้โชว์ฟอร์มอันยอดเยี่ยมราวกับเป็นคนละคนหลังจากที่มีการเปลี่ยนกุนซือถึงขนาดที่ว่าตอนนี้เขากลายเป็คนที่ครองสถิติ แอสซิสต์ มากที่สุดของลีก ด้วยจำนวน 13 ครั้ง แต่ในเรื่องของสัญญาฉบับใหม่เขาก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะเกิดขึ้นแต่อย่างใด

เอเย่นต์ของเขาได้กล่าวว่า “อนาคตของ อุสมาน ยังออกมาได้ทุกหน้า และเราจะไม่ปล่อยให้มันมีแต่ข่าวลือต่อไปแน่นอน เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม อุสมานก็จะเลือกทางที่ดีที่สุด และตลอดเวลาที่ผ่านมาเราก็ดำเนินการทุกอย่างด้วยความเคารพสโมสร และเราก็จะทำอย่างนั้นต่อไปในระหว่างที่กระบวนการต่างๆ เดินหน้าต่อไปแบบนี”

สนับสนุนข่าวโดย ufabet