ยังไม่หนำใจ! เทน ฮาก เผย แมนยูเตรียมช็อปเพิ่มอีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสนองบก้อนใหญ่ให้กับ เอริก เทน ฮาก ในการเสริมทีมด้วยแข้งใหม่ในช่วงเปิดตลาดช่วงฤดูหนาวนี้ และอาจจะได้สูงถึง 100 ล้านปอนด์ หากว่า ซีอาร์เซเว่น ยอมอำลาทีมในปีหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะให้งบใหม่กับ เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีมเพิ่มเป็นจำนวน 70 ล้านปอนด์ เพื่อให้ใช้ซื้อนักเตะใหม่เข้ามาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้

แม้ในช่วงที่ผ่านมาทัพ ปีศาจแดง ใช้งานกว่า 215 ล้านปอนด์ ในการเสริมทัพด้วยการได้นักเตะอย่าง ไทเรลล์ มาลาเซีย, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, กาเซมีโร่ และ อันโตนี่ เข้ามาเสริมแกร่ง โดยเฉพาะแค่ อันโตนี่ เพียงคนเดียวก็ปาเข้าไป 85 ล้านปอนด์แล้ว

โดยล่าสุดสื่อดังในอังกฤษรายงานว่าทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีงบเสริมทัพไม่น้อยกว่า 70 ล้านปอนด์ และมีโอกาสเพิ่มเป็น 100 ล้านปอนด์ หากว่าดาวเตะคนดังอย่าง โรนัลโด้ ยอมที่จะอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ในเดือนมกราคมนี้

ทัพปีศาจแดงจะประหยัดเงินเพิ่มไปอีกถ้าหากว่า โรนัลโด้ อำลาทีมไป เนื่องจากว่าเขากำลังรับค่าเหนื่อยมากที่สุดในทีม คืออยู่ที่ 450,000 ปอนด์ ซึ่งถ้าหากว่าเขาออกจากทีมไปก็จะมีเงินค่าเหนื่อยของดาวเตะรายนี้เข้ามาเพิ่มเติมในการซื้อนักเตะใหม่

หากมองต่อผลงานของ เทน ฮาก ในเวลา แม้ว่าเขาจะใช้เงินเสริมนักเตะไปค่อนช้างมาก แต่ล่าสุดเขาก็พาทีมเก็บชัยมาแล้ว 4 นัดติด คว้าไป 12 แต้ม จาก 6 นัดหลังสุด ครองอันดับที่ 5 ของตาราง