ยิงจนได้! เมสซี่เผย สุดแฮปปี้ เบิกสกอร์แรกได้สำเร็จ

ลิโอเนล เมสซี่ แข้งคนดังของทัพ “ฟ้า-ขาว” ออกอาการดีใจสุดๆ หลังจากทำประตูแรกในสีเสื้อของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้สำเร็จหลังจากที่ก่อนหน้านี้ยังไม่สามารถเบิกสกอร์ให้ตัวเองได้เลย นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมรับว่ากำลังมีความสุขสุดๆ ราวกับอยู่ในช่วงอินเลิฟ หลังจากที่ทำประตูแรกให้กับต้นสังกัดใหม่ได้สำเร็จ ในเกมที่ เปแอสเช เปิดบ้าน เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ 2-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันอังคารที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ เมสซี่ ที่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ มีปัญหาเกี่ยวกับการบาดเจ็บรบกวนอยู่บ่อยครั้ง และมีผลต่อการทำประตูให้กับ เปแอสเช โดยเจ้าตัวลงเล่นไปแล้ว 3 นัด แต่ยังไม่สามารถทำประตูได้เลย จนในนัดดังกล่าว เขาสามารถทำประตูที่สองให้กับทีมได้สำเร็จในนาทีที่ 74 และก่อนหน้านั้นเป็นการยิงของ อิดริสซ่า กาน่า เกย์ ในนาทีที่ 8

เมสซี่ ทำประตู

เมสซี่กล่าวว่า “ผมมีความสุขมากๆ ที่สามารถทำประตูได้ พวกเขาเป็นคู่แข่งที่แกร่งมากๆ ดังนั้นนี้จึงเป็นชัยชนะที่สำคัญมากสำหรับพวกเรา หลังจากที่ก่อนหน้านี้เราออกไปเสมอกับ คลับ บรูซ มา”

“ผมกำลังปรับตัวให้เข้ากับทีมใหม่ ยิ่งเล่นด้วยกันมากขึ้น เราก็เข้าขากันมากขึ้นด้วย เราทุกคนต่างต้องการพัฒนาไปด้วยกันมากกว่านี้ และจะทำให้ดีที่สุดต่อไปอีก”

อย่างไรก็ตาม ปารีส แซงต์-แชรก์แมง ในเวลานี้กำลังขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เอ มี 4 คะแนนจากการลงเล่น 2 นัด ในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นมีอยู่ 3 แต้ม ครองอันดับที่ 3 ของกลุ่ม