ยูเว่ เล็งดึง ฟิร์มิโน่ เสริมโหดก่อนปิดตลาดซัมเมอร์นี้

โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ กองหน้าดาวยิงของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส ยอดทีมในลีก เซเรีย อา อิตาลี โดยตามข่าวระบุว่าทัพม้าลายอยากจะปิดดีลให้ได้ในซัมเมอร์นี้ด้วย

ตุตโต้ยูเว่ สปอร์ต สื่อดังในอิตาลี ได้รายงานว่า ยูเวนตุส กำลังพิจารณาอยากดึง โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน กองหน้าจาก ลิเวอร์พูล เข้ามาร่วมทีมเพื่อเสริมคมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่ดาวเตะรายนี้ดูจะมีอนาคตที่ไม่แน่นอน

หลังจากการมาของ ดิโอโก้ โชต้า และ หลุยส์ ดิอาซ ทำให้ ฟิร์มิโน กลายเป็นตัวเลือกในอันดับที่สามของตำแหน่งนี้ ซึ่งแม้ว่าทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ จะให้โอกาสเขาได้ลงสนามอยู่บ้าง แต่นั้นก็ไม่ได้การันตีว่าในซีซั่นหน้าเขาจะกลับมามีบทบาทที่สำคัญของทีมอีกครั้งแต่อย่างใด โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับฟอร์มของ ดาร์วิน นูนเญซ ดาวเตะค่าตัว 85 ล้านปอนด์ ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทัพ

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ทีมปล่อยตัว ซาดิโอ มาเน่ ให้กับทาง บาเยิร์น มิวนิค ไปแล้ว แต่ในรายของ ฟิร์มิโน่ เองก็ยังอยู่ในสถานะที่อาจจะถูกปล่อยออกจากทีมด้วยเหมือนกัน โดยเฉพาะเมื่อดาวยิงวัย 30 ปี รายนี้ได้รับความสนใจจากทัพ ยูเวนตุส ในเซเรียอา

โดยทาง ฟิร์มิโน่ เองก็มีสัญญากับทางทัพ หงส์แดง ถึงเพียงแค่ซัมเมอร์ปี 2023 ด้วย และทั้งสองฝ่ายก็ยังไม่มีการตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กันแต่อย่างใด แม้ว่าเจ้าตัวจะเคยให้สัมภาษณ์ว่ายังอยากลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล อยู่ก็ตาม

โดยเจ้าตัวกล่าวว่า “ผมยังคงมีความสุขที่นี่” “ขอบคุณพระเจ้าที่ทำให้ผมได้เล่นกับสโมสรยิ่งใหญ่และนักเตะที่ยอดเยี่ยม รวมทั้งการได้เป็นแชมป์กับสโมสรแห่งนี้ด้วย ผมตั้งใจชัดว่าจะอยู่ที่นี่ต่อไป”