รอชูเสื้อ! “ชิรูด์” เคลียร์สัญญาเสร็จสิ้น เตรียมบินซบ “เอซี มิลาน”

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ของสโมสรเชลซี ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงรายละเอียดสัญญาการย้ายทีมเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย เตรียมตัวบินไปปิดดีล ชูเสื้อเป็นนักเตะใหม่ของสโมสร เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช่ เซเรีย อา ในวันพฤหัสบดี โดยสื่อคาดการณ์ว่า จะจรดปากกาและชูเสื้อกันภายใน 48 ชั่วโมง หรือภายในวันศุกร์ที่จะถึงนี้

รายงานข่าวจากสื่อฟุตบอลอิตาลีชื่อดังหลายสำนัก อาทิ Sky Sport Italia, MilanNews, Tuttomercatoweb และ RMC Sport ได้เปิดเผยว่า รายละเอียดสัญญาของทั้งสองสโมสร ได้บรรลุข้อตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมา

โดยทางฝั่งเชลซี จะรับค่าตัวในการย้ายทีมในครั้งนี้ที่ 1 ล้านยูโร และจะบวกเพิ่มอีกสูงสุด 1 ล้านยูโร ให้กับตัวนักเตะ ซึ่งจากข้อมูล ได้เปิดเผยต่อว่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ศูนย์หน้าร่างยักษ์ วัย 34 ปี จะเดินทางไปอิตาลีวันพฤหัสบดีนี้ แล้วเข้ารับการตรวจร่างกาย และทำสัญญา 2 ปีในวันศุกร์

โดย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงดีกรีอดีตดาวซัลโวลีกเอิง ฝรั่งเศส ย้ายจากสโมสรอาร์เซน่อล มาเล่นให้เชลซี เมื่อมกราคม ปี 2018 ยิงไปได้ 39 ประตู จากโอกาสลงสนาม 119 นัด ซึ่งเจ้าตัวจะย้ายมาผนึกกำลังกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่เอซี มิลาน หลังจากสโมสรมีโปรแกรมต้องกำศึกหนักในฤดูกาลใหม่ที่จะถึงนี้ ทั้งในลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก