รอดพ้นหวุดหวิด วินาที “แมนยูฯ” เกือบพลิกพ่าย “พาเลซ” ท้ายเกม

เกือบไปแล้วจริงๆ ชนิดเส้นยาแดงผ่าแปด วินาที “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” เกือบพลิกพ่าย “คริสตัล พาเลซ” ในท้ายเกม มีตัวช่วยรอดพ้นหวุดหวิด

วันที่ 19 ม.ค. 66 เกือบไปแล้วจริงๆ ชนิดเส้นยาแดงผ่าแปด ย้อนวินาที “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ เกือบพลาดท่าพลิกพ่าย “อินทรีผงาด” คริสตัล พาเลซ ในท้ายเกม มีตัวช่วยรอดพ้นการเสียประตูไปแบบหวุดหวิดที่สุด

เกมดังกล่าว ทีมเยือน ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากผลงานของ บรูโน เฟอร์นานเดส นาทีที่ 43 ทว่าเจ้าถิ่นตามตีเสมอเป็น 1-1 จาก มิเชล โอลิเซ แข้งเจ้าถิ่น ซัดฟรีคิกเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ทำให้จบเกมทั้งสองทีมแบ่งกันไปทีมละแต้ม โดยทีมของ เอริก เทน ฮาก มีเพิ่มเป็น 39 คะแนน จากการลงสนาม 19 นัด ส่วนทีมของ ปาทริค วิเอรา มีเพิ่มเป็น 23 คะแนน จากการลงสนาม 19 นัด อยู่ที่ 12 บนตารางคะแนน

ทั้งนี้ที่จริงแล้ว ทีมอาคันตุกะจาก ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ เกือบที่จะไม่ได้แต้มกลับออกไปแล้ว เนื่องจากช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นาทีที่ 90+4 ซึ่งเป็นช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย วินฟรีด ซาฮา ได้หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ซึ่งกำลังจะง้างเท้ายิงโล่งๆ อยู่แล้ว แต่ทว่า อารอน วาน-บิสซากา พุ่งสไลด์เข้ามาเคลียร์บอลทิ้งออกไปได้หวุดหวิด